Uncategorized ข่าว ปราจีน

ปราจีนบุรี ประเดิมรายแรก 7 วันอันตรายบิ๊กไบท์เสยท้ายพ่วง18 ล้อดับสลด!!

ปราจีนบุรี ประเดิมรายแรก 7 วันอันตรายบิ๊กไบท์เสยท้ายพ่วง18 ล้อดับสลด!!

เมื่อเวลา 07.20 น.วันที่27 ธค.62 ร.ต.อ.ถิรวัฒน์ เยี่ยมอ่อน​ รองสารสัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรีรับแจ้งจากศูนย์วิทยุ191 เกิดอุบัติเหตุรถพ่วง 18 ล้อ ชนกันมีผู้เสียชีวิตคาที่ริมถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-นครราชสีมา ม.6 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี​ จ.ปราจีนบุรี มีผู้เสียชีวิตหลังรับแจ้งลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมกับกู้ภัยสัจจะฯ ในที่เกิดเหตุพบรถ จยย.บิ๊กไบท์สีเทารุ่นR15หมายเลขทะเบียน1 กณ 3666 กาฬสินธุ์ล้มคะแคงอยู่ปากทางเข้าโรงโม่ปูน พบร่างผู้เสียชีวิตคนขับจยย.คันดังกล่าวทราบชื่อนายสุภมิตร รอดชื่น อายุ19 ปี

อยู่ที่ 26 ม.6 ต.หนองตอกแป้น​ อ.ยางลาด จ.กาฬสินธุ์สถาพศพนอนเสียชีวิตหงายหน้าถูกรถพ่วงทับศรีษะและเอวขาผิดรูปเลือดนองพื้น ใกล้กันพบรถ 18 ล้อ ทะเบียนตัวแม่85-9729 สระบุรี ตัวพ่วง 85-4447 มีรอยทับของแข็งที่ล้อหลังจากการสอบถามนายทองขัน ศรีสมโภช คนขับรถพ่วง กล่าวว่าก่อนเกิดเหตุตนขับรถพ่วงมาเพื่อมาส่งหินที่แพ้นท์ปูน มาถึงที่เกิดเหตุไม่เห็นรถจนย.คันดังกล่าวจึงได้เลี้ยวรถเข้าแพ้นท์ปูนทันใดนั้นได้ยินเสียงดังที่ท้ายรถจึงจอดรถลงมาดู

ตนเองถึงกับตกใจที่เห็นว่าด้่านหลังมีรถจยย.ล้มอยู่และมีคนเสียชีวิตต่อมา​ พ.ต.อ.มาโนช กันกลา​ ผกก.และรองผกก.สภ.กบินทร์บุรี รุดตรวจสอบและได้สอบถามนายทองขันคนขับรถพ่วง กล่าวว่าตนไม่เห็นจริงว่าผู้เสียชีวิตขับรถจยย.ตามหลังมาคาดว่าขณะเกิดเหตุตัวรถเลี้ยวลงจากถนนสายหลักแล้วแต่ตัวพ่วงยังอยู่บนถนน ขณะเดียวกันผู้ตายขับจยย.มาด้วยความเร็วเบรกไม่อยู่จึงพุ่งชนบริเวณข้างล้อรถพ่วงจึงถูกทับร่างผู้เสียชีวิตดังกล่าว พนักงานสอบสวนจะได้เชิญตัวคนขับไปสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้งหนึ่ง…

https://youtu.be/j-PU1SzJwbI