ข่าว พะเยา สถานที่ท่องเที่ยว

พะเยา คึกคัก !!นักท่องเที่ยวแห่เล่นน้ำอ่างร่องสักคลายร้อน

พะเยา คึกคัก !!นักท่องเที่ยวแห่เล่นน้ำอ่างร่องสักคลายร้อน

วันที่ 28 มี.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการท่องเที่ยวอ่างเก็บน้ำร่องสัก ตำบลบ้านปิน อำเภอดอกคำใต้จังหวัดพะเยา ในช่วงฤดูร้อน เริ่มคึกคัก หลังองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านปิน ได้ทำการจัดทำซุ้มไม้ไผ่กว่า 100 ซุ้ม เรียงรายไว้บริเวณริมฝั่ง เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้เดินทางมาพักผ่อนเล่นน้ำ รวมทั้งเตรียมรับการท่องเที่ยวเทศกาลสงกรานต์

 

บรรดาเด็ก วัยรุ่นหนุ่มสาว รวมทั้งผู้ปกครองของเด็กเด็ก จำนวนมากต่างเดินทางมาท่องเที่ยวพักผ่อนและเล่นน้ำบริเวณอ่างร่องสัก ตำบลบ้านปิน อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา ในช่วงนี้กันอย่างคึกคักโดยเฉพาะวันหยุด จะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวพักผ่อน เล่นน้ำกันเป็นจำนวนมาก หลังองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านปิน ได้ดำเนินการจัดสร้างซุ้มไม้ไผ่กว่า 100 ซุ้ม บริเวณริมฝั่งน้ำโดยรอบ ที่เป็นบริเวณหาด เพื่อให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้เดินทางมาท่องเที่ยวพักผ่อนเล่นน้ำคลายร้อนในช่วงนี้ รวมทั้งเตรียมการรับการท่องเที่ยวเทศกาลสงกรานต์ที่จะมาถึง ซึ่งทำให้บรรยากาศการท่องเที่ยวบริเวณอ่างร่องสัก ในขณะนี้ เริ่มมีบรรยากาศที่คึกคัก ซึ่งนักท่องเที่ยววัยรุ่นหนุ่มสาวรวมทั้งผู้ปกครองต่างพาบุตรหลานเดินทางมาเล่นน้ำเพื่อคลายร้อนบริเวณอ่างเก็บน้ำร่องสักนี้เป็นจำนวนมาก

 

โดยองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านปิน อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา ได้ทำการจัดเตรียมสถานที่ไว้รองรับนักท่องเที่ยวในช่วงนี้อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะในช่วงของเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งทุกปีที่ผ่านมาจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเล่นน้ำสงกรานต์และพักผ่อนคลายร้อนกัน เป็นจำนวนมาก ซึ่งทางองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านปิน จะได้ดำเนินการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว บริเวณอ่างเก็บน้ำร่องสัก ดังกล่าวในช่วงตลอดเทศกาลสงกรานต์ในปีนี้

https://youtu.be/RPp1cvglOkw