Uncategorized ข่าว ร้อยเอ็ด

ร้อยเอ็ด.. หนุ่มซิ่งจยย.ชนตอไม้กระเด็นตกน้ำดับ

ร้อยเอ็ด..
หนุ่มซิ่งจยย.ชนตอไม้กระเด็นตกน้ำดับเมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 27 ต.ค. 2562 ร.ต.อ.พสิน ทองสระคู รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งว่ามีชาวบ้านไปพบศพและรถจักรยานยนต์จมอยู่ในคลองริมถนน สายเกษตรวิสัย-บ้านดอนแตง หมู่ 4 ต.เกษตรวิสัย อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด 

หลังจากได้รับแจ้งจึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.เกษตรวิสัยและหน่วยกู้ภัยอโสกเกษตรวิสัย
ที่เกิดเหตุพบว่าญาติได้นำศพและรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตขึ้นจากน้ำแล้ว ทราบชื่อว่านายนิพนธ์ นิลผาย อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 173 หมู่ 7 ต.สิงห์โคก อ.เกษตรวิสัย สภาพศพไม่มีบาดแผลตามร่างกายแต่อย่างใด มีเพียงรอยช้ำเล็กน้อยบริเวณหน้าอก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชม. ส่วนรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดง ทะเบียน กมน 922 ร้อยเอ็ด ของผู้ตาย สภาพด้านหน้าได้รับความเสียหาย และมีตอไม้ยูตาลิปตัสถอนขึ้นจากดินจากการถูกชนเป็นทางยาว

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาเวลาประมาณ 4 ทุ่มเศษ แฟนของผู้ตายซึ่งทำงานในตัวอำเภอได้โทรศัพท์ให้ไปรับกลับบ้าน จากนั้นแฟนสาวเห็นว่ารอนานผิดปกติจึงโทรศัพท์ไปหาอีกหลายครั้งแต่โทรไม่ติด จึงได้ให้เพื่อนร่วมงานไปส่งกลับบ้าน จนกระทั่งรุ่งเช้ามีชาวบ้านไปพบศพดังกล่าว สันนิษฐานผู้ตายคงขับรถ จยย.ด้วยความเร็วเพื่อไม่ให้แฟนรอนาน และที่ทำงานก็ห่างจากบ้านประมาณ 8 กม. จนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุด้วยความเร็ว รถ จยย.เกิดเสียหลักตกไหล่ถนนไปชนกับตอไม้ยูคาลิปตัส แล้วแฮนด์รถอาจกระแทกเข้ากับหน้าอกอย่างแรงจนหมดสติก่อนจะกระเด็นตกลงไปในน้ำลึกประมาณ 1 เมตร ทั้งคนทั้งรถ จึงทำให้เสียชีวิตซึ่งญาติไม่ติดใจในสาเหตุการตายจึงมอบศพให้นำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

https://youtu.be/8GO86Zq0_RU

สุเทพ ลอยแก้ว/สุพจน์ พันธ์หินกอง/รายงาน