ข่าวกระแสสังคม

พรรคไทยศรีวิไลย์ ลงพื้นที่หาสมาชิกพรรค จ.เชียงราย แวะเยี่ยมวัดร่องขุน ก่อนลุยต่อพิษณุโลก ( มีคลิป )

เมื่อวันที่  28 พ.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานมาจากจังหวัดเชียงรายว่า  พรรคไทยศรีวิไลย์  นำโดย นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์  ว่าที่หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์   นายณัชพล สุพัฒนะ หรือ มาร์ค พิทบูล ประธานชมรมมิตรภาพพิทบูล และ รองหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์  นางสาว ภัคอร ชีวานันท์ ว่าที่แกนนำพรรคไทยศรีวิไลย์  นาย วิวัฒน์ เจริญพาณิชย์ศิริ เลขาธิการพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมด้วยทีมงานพรรคไทยศรีวิไลย์ ลงพื้นที่หาสมาชิกพรรคที่จังหวัดเชียงราย เชิญชวนพี่น้องประชาชนสมัครเป็นสมาชิกพรรค  โดยระหว่างเดินหาเสียงได้รับความสนใจจากประชาชนถ่ายรูปเซลฟี่และให้การต้อนรับเป็นอย่างดี โดยก่อนที่พรรคไทยศรีวิไลย์ จะออกเดินทางไปหาสมาชิกพรรคที่จังหวัดพิษณุโลก ก็ได้แวะมาเที่ยวชมวัดร่องขุน

     นาย วิวัฒน์ เจริญพาณิชย์ศิริ เลขาธิการพรรคไทยศรีวิไลย์ กล่าวว่า วันนี้เรามาเชิญชวนให้สมัครสมาชิก แล้วเราก็มาหาผู้สมัครในเขตนี้ด้วย ซึ่งเราก็มีแล้ว พรรคไทยศรีววิไลย์พร้อมแล้วสำหรับเขตนี้ พร้อมที่จะให้ชาวเชียงรายเลือกพรรคไทยศรีวิไลย์ เพราะฉะนั้นเราเลยต้องมาเชิญชวนหาสมาชิกกัน โดยเรามากันตั้งแต่เมื่อวานแล้ว แล้วก็ได้รับการตอบรับที่ดีมาก ช่วงระยะถนนไม่ถึงกิโล ใช้เวลาเดินทาง 4 ชั่วโมง ก็เพราะว่าแฟนคลับมารอต้อนรับเยอะมาก แล้วเขาก็รู้จักพรรคไทยศรีวิไลย์มากขึ้น เราคิดว่าสิ่งที่เรานำเสนอ แล้วเป็นการนำเสนอโดนใจชาวเชียงรายแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานต่ออีกว่า หลังจากนั้นทางพรรคไทยศรีวิไลย์ก็เดินเยี่ยมชมวัดร่องขุ่น พร้อมแนะนำตัวทีมงานผู้บริหารให้กับประชาชนนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวชมวัดร่องขุน พร้อมเชิญชวนให้มาสมัครสมาชิกพรรค  ก่อนที่พรรคไทยศรีวิไลย์จะออกเดินทางไปยังจังหวัดพิษณุโลก เพื่อหาสมาชิกต่อไป

ชมคลิป ….

https://youtu.be/MHbT-A4PRBk