Uncategorized ข่าว บุรีรัมย์

บุรีรัมย์ อธิบดีกรมทางหลวงชนบท ตรวจปล่อยขบวนรถตรวจการเพื่อรณรงค์ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563 (คลิป)

บุรีรัมย์ อธิบดีกรมทางหลวงชนบท ตรวจปล่อยขบวนรถตรวจการเพื่อรณรงค์ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563 (คลิป)

(27 ธ.ค.62) นายปฐม เฉลยวาเรศ อธิบดีกรมทางหลวงชนบท เป็นประธานในพิธีตรวจปล่อยขบวนรถเพื่อรณรงค์ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563 ตามนโยบายกระทรวงคมนาคมในการอำนวยความสะดวกปลอดภัย ในการเดินทางช่วงเทศกาลปีใหม่ “ใส่ใจยกกำลังสาม เดินทางอุ่นใจ ปลอดภัยตลอดปีใหม่” ณ บริเวณ ด้านหน้าสำนักงานแขวงทางหลวงบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ เพื่อเป็นการรณรงค์ให้พี่น้องประชาชนผู้เดินทางสัญจรในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563 ได้คำนึงถึงความปลอดภัยในการเดินทาง

ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงชนบทที่ 5 นครราชสีมา กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ มีการเดินทางสัญจรของประชาชนหนาแน่น และเป็นสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ แขวงทางหลวงชนบทบุรีรัมย์ พร้อมหมวดบำรุงทางในสังกัด ได้เตรียมความพร้อมในการอำนวยความสะดวกในการเดินทาง ในช่วงเทศกาลปีใหม่ และจัดชุดลาดตระเวนเคลื่อนที่เร็ว ให้ความช่วยเหลือประชาชน โดยการปล่อยขบวนรถรณรงค์ “ใส่ใจยกกำลังสาม เดินทางอุ่นใจ ปลอดภัยตลอดปีใหม่” ตามนโยบายของกระทรวงคมนาคม เพื่อเป็นการลดการเกิดอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้น

นายปฐม เฉลยวาเรศ อธิบดีกรมทางหลงชนบท กล่าวว่า การดำเนินกิจกรรมเพื่อให้พี่น้องประชาชนเดินทางอย่างปลอดภัยในช่วงเทศกาลปีใหม่ ถือเป็นภารกิจที่สำคัญของพวกเราชาว ทช. ที่พวกเราต้องเสียสละร่วมกันอำนวยความสะดวกให้พี่น้องประชาชนในการเดินทาง อย่างไรก็ตาม ขอให้ผู้ปฏิบัติงานได้ปฏิบัติงานด้วยความตั้งใจ และ มีความระมัดระวังในการปฏิบัติหน้าที่ เพื่อภารกิจในการดูแลประชาชนจะได้สำเร็จลุล่วงไปในตลอดช่วงวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ 2563

https://youtu.be/w58XhmRybak

ข่าว-ภาพ ส.ปชส.บุรีรัมย์ วาทิตย์ แสนธุปี ผู้สื่อข่าวจ.บุรีรัมย์ รายงาน