ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

(มีคลิบ) น้ำดื่มดิวดรอป รับมอบตราสัญลักษ์” ของดีจังหวัดเชียงใหม่” จากหอการค้าฯ

น้ำดื่มดิวดรอป รับมอบตราสัญลักษ์” ของดีจังหวัดเชียงใหม่” จากหอการค้าฯ

วันที่ 29 มกราคม 2563 เวลา 15.30 น. ที่ ห้องประชุมวิชัย วงศ์ไชย บริษัท ดิวดรอปเชียงใหม่ จำกัด หอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ ดร.วิชัย วงศ์ไชย ให้การต้อนรับ นายสันติ เหล่าพาณิชย์กุล กรรมการนายทะเบียน หัวการค้าจังหวัดเชียงใหม่ ประธานโครงการป้ายของดีหอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ นายไกรสิทธิ์ สิงห์ยะบุศย์ กรรมการผู้ช่วยนายทะเบียนหอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ และนายอดิสร์ ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าส่วนฝ่ายบริหารการตลาดลูกค้าฯ ธนาคารกสิกรไทย พร้อมคณะฯ ที่ได้เดินทางมามอบตราสัญลักษณ์ “ของดีจังหวัดเชียงใหม่” ให้กับบริษัท ดิวดรอปเชียงใหม่ จำกัด

ดร.วิชัย วงศ์ไชย กล่าวว่า ทางบริษัท ดิวดรอปเชียงใหม่ จำกัด ขอขอบคุณทางหอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ หอการค้าแห่งประเทศไทยและธนาคารกสิกรไทย ที่ได้ให้ความไว้วางใจ ในการสนับสนุนและยอมรับผลิตภัณฑ์น้ำดื่มดิวดรอป ให้เป็นของดีของจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งถือว่าเป็นเกียรติอันสูงสุดของทางบริษัทฯ ที่น้ำดื่มดิวดรอปได้ดำเนินการมากว่า 40 ปี และทางบริษัท นิวดรอปเชียงใหม่ จำกัด ขอให้ความมั่นใจว่า ทางบริษัทฯ จะรักษาคุณภาพและมาตรฐานอันเป็นเกียรติประวัตินี้ตลอดไป

ทางด้านนายสันติ เหล่าพาณิชย์กุล กรรมการนายทะเบียน หัวการค้าจังหวัดเชียงใหม่ เผยว่า หอการค้าจังหวัดเชียงใหม่เป็นองค์กรตัวแทนของภาคเอกชนที่ได้รับการยอมรับทั้งในระดับจังหวัดและระดับประเทศ เป็นเวลาไม่น้อยกว่า 40 ปีหอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ ได้ทำหน้าที่และดำรงบทบาทส่งเสริมการดำเนินธุรกิจของสมาชิก ตลอดจนสนับสนุนและส่งเสริมการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของจังหวัดเชียงใหม่มาอย่างต่อเนื่อง เส้นทางหอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ได้มีกฎเกณฑ์ด้านคุณภาพมาตรฐานสินค้าหรือบริการที่ผลิตและจำหน่ายในเชียงใหม่ โดยได้พิจารณาคัดสรรสินค้าหรือการบริการ ที่เข้าเกณฑ์มาตรฐานแล้ว จึงนำไปสู่การพิจารณาจากหอการค้าแห่งประเทศไทยเป็นขั้นตอนสุดท้ายพร้อมได้มอบป้ายสัญลักษณ์ของดีจังหวัดเชียงใหม่ โดยผ่านทางหอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ นำมอบแก่บริษัท ดิวดรอปเชียงใหม่ จำกัด ในวันนี้ โดยมีผู้ร่วมสนับสนุนอีกองค์กรหนึ่ง คือทางธนาคารกสิกรไทย โดยทางหอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ได้เล็งเห็นว่าทาง บริษัท ดิวดรอปเชียงใหม่ จำกัด เป็นผลิตภัณฑ์น้ำดื่ม ที่ได้ดำเนินการมากว่า 40 ปีและมีมาตรฐาน พร้อมทั้งยังได้ช่วยเหลือสังคม ในจังหวัดเชียงใหม่และใกล้เคียง อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการช่วยเหลือผู้พิการให้ได้มีงานทำเป็นต้น.

ทรงวุฒิ ทับทอง