ข่าวบันเทิงและกีฬา สถานที่ท่องเที่ยว

สงขลา/สะเดา บริษัทยักษ์ใหญ่แห่งเมืองชายแดน ไทย-มาเลเซีย เปิดให้ประชาชนชาวอำเภอสะเดา จ.สงขลา เข้าเที่ยวสวนสนุกฟรีตลอดชีพ

สงขลา/สะเดา บริษัทยักษ์ใหญ่แห่งเมืองชายแดน ไทย-มาเลเซีย เปิดให้ประชาชนชาวอำเภอสะเดา จ.สงขลา เข้าเที่ยวสวนสนุกฟรีตลอดชีพ

………………………………………………………………………………………………………………………….
นายมนัสพงศ์ พรหมอินทร์ ผู้จัดการฝ่ายบริหาร หมู่บ้านวัฒนธรรมแห่งอาเซี่ยน บริษัท เอ็มบีไอ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เจ้าของหมู่บ้านวัฒนธรรมแห่งอาเซี่ยน สวนไดโนเสาร์ สวนน้ำ สวนหมีแพนด้า สวนกระต่าย สวนสนุกฟิวเจอร์ฟาร์ค และสวนสัตว์แปลกจากทั่วโลก เปิดเผยว่าทางบริษัท ได้จัดกิจกรรมตอบแทนสังคมในวาระโอการที่บริษัทได้กิจการอยู่ร่วมกับชาวอำเภอสะเดาครบรอบ 5 ปี ทางบริษัทต้องการตอบแทนความสัมพันธ์อันดีต่อชาวบ้านทุกคนที่มีภูลำเนาอยู่ในอำเภอสะเดา เชิญเที่ยวชมสวนสนุกฟรีตลอดชีพ *ดูรายละเอียดเพิ่มเติม* พร้อมขอแสดงความปรารถณาดีขอเชิญชวนทุกท่านมาลงทะเบียนรับบัตรได้ที่ สนง.บริษัท เอ็มบีไอ ตามที่อยู่ด้านล่าง ด้านนายเกชา เบญจคาร นายก ทต.สำนักขาม กล่าวว่าเป็นข่าวดีสำหรับชาวตำบลสำนักขามทุกท่าน รวมทั้งชาวอำเภอสะเดา ที่ทางเทศบาลได้รับความปรารถนาดีจาก นายเตียว วุยฮวด เจ้าของบริษัท เอ็มบีไอ อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ได้เปิดโอกาศให้ชาวบ้านได้เที่ยวชมสวนไดโนเสาร์ฟรีตลอดอายุ ไม่ว่าเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่มาเที่ยวมาพักผ่อนได้ฟรี จะส่งผลให้บรรยากาศที่บ้านไทยจังโหลนกลับมาคึกคักขึ้นโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดเทศกาลจะทำให้เมืองด่านนอกดีขึ้นชาวบ้านจะได้ขายของ มีงานทำ
สิทธิพิเศษสำหรับชาวอำเภอสะเดา ASIAN CULTURAL VILLAGE (หมู่บ้านวัฒนธรรมแห่งอาเซียน) คืนกำไรแก่ลูกค้าชาวอำเภอสะเดา
สำหรับลูกค้าในพื้นที่ตำบลสำนักขาม และ ผู้สูงอายุตั้งแต่ 65 ปี ขึ้นไป ในจังหวัดสงขลา สามารถมาลงทะเบียนเพื่อรับบัตรผ่านประตูฟรี ได้ที่จุดจำหน่ายตั๋ว


โดยมีเงื่อนไขดังนี้
1. สิทธิพิเศษนี้ขอสงวนสิทธิ์ให้กับลูกค้าที่มีภูมิลำเนาในบัตรประชาชน อยู่ในเขตพื้นที่ตำบลสำนักขาม และ ผู้สูงอายุ ตั้งแต่ 65 ปีขึ้นไป ที่มีภูมิลำเนาอยู่ในเขตพื้นที่จังหวัดสงขลา
2. การลงทะเบียนจะต้องแสดงบัตรประชาชน ณ จุดจำหน่ายตั๋ว และสำเนาบัตรประชาชน 1 ชุด พร้อมกรอกแบบฟอร์มเพื่อขอรับบัตรสำหรับเข้าชมปาร์ค และรอรับบัตรภายใน 7 วันทำการ
3. ผู้ลงทะเบียนจะได้รับบัตรเข้าชม 1 ใบ เข้าชมได้ทุกสวน แต่ไม่สามารถใช้ร่วมกับปาร์คที่มีกิจกรรม อันได้แก่ ATV, Archery&Gun, Archery sport, Kidland และ Horse Mystique 4. บัตรเข้าชมปาร์คต้องแสดงพร้อมกับบัตรประชาชนทุกครั้ง ต่อเจ้าหน้าที่ประจำปาร์คทุกปาร์คที่เข้าชม และบัตรเข้าชมนี้สามารถใช้ได้ตลอดชีพ สามารถใช้สิทธิ์แทนกันได้ หากมีข้อสงสัยประการใด สามารถติดต่อสอบถามได้ที่สำนักงาน MBI ชั้น 4 เบอร์โทร 074 – 557233

 

 

มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ข่าว/ภาพ