ข่าวกระแสสังคม ข่าวประชาสัมพันธ์

พรรคไทยศรีวิไลย์!! ย้ำชัดไม่เอาเผด็จการโกงทุกรูปแบบ ฉะเพจดังอย่าตีเนียนเอาชื่อไปร่วมกับพรรคที่เคยโกง-เผาเมือง-ล้มเจ้า พร้อมลงหาสมาชิกพรรคต่อเนื่อง  ( ชมคลิป )

เมื่อวันที่ 28 พ.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้ออกมาเฟซบุ๊กไลฟ์ ถึงกรณีที่โลกออนไลน์ได้แชร์ข้อมูลภาพจากเพจการเมืองโดยข้อมูลภาพระบุว่า พรรคที่ไม่เอาเผด็จการ รักใครเลือกคนนั้น โดยมีการนำโลโก้พรรคไทยศรีวิไลย์พร้อมด้วยรูปหัวหน้าพรรคนั้นก็คือ นายมงคลกิตต์ สุขสินธารานนท์ เข้าไปรวมอยู่กับพรรคต่างๆ อาทิ เช่น พรรคอนาคตใหม่ พรรคเพื่อไทย พรรคเพื่อชาติ พรรคเสรีรวมไทย พรรคไทยรักษาชาติ พรรคเพื่อธรรม พรรคอนาคตใหม่

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้ออกมาเฟซบุ๊กไลฟ์ ถึงกรณีดังกล่าวว่า ที่บอกว่าเราไม่เอาเผด็จการ ก็ไม่ได้หมายความว่าพรรคไทยศรีวิไลย์จะเป็นพวกเดียวกันกับที่ facebook konthaiuk ใช้ คำว่าไม่เอาเผด็จการ คือ เราไม่เอาเผด็จการทุกรูปแบบ 1.ไม่เอาเผด็จการทหาร 2.ไม่เอาเผด็จการพวกโกงชาติหนีคดี-เผาเมือง 3.ไม่เอาเผด็จการนายทุนผูกขาด 4.ไม่เอาพวกล้มเจ้า และ เราไม่เอาเผด็จการแบบระบอบทักษิณ เขาเรียกว่า เผด็จการนายทุนครอบงำระบบรัฐสภา แล้วไม่เอากลุ่มพวกเผากรุงเทพ ปี 53 เราไม่เอา โดยส่วนตัวใครจะเอาก็เอาแต่ผมไม่เอา พวกนี้ก็ต้องติดคุกให้หมดนะ แล้วก็อย่าเอาพรรคไทยศรีวิไลย์ไปรวมกับพรรคอนาคตใหม่ เราไม่เอาเผด็จการทหาร แต่เราก็ไม่เอากับพรรคอนาคตใหม่ ตราบใดที่แกนนำบางคนในพรรคอนาคตใหม่ยังไม่ชัดเจน เกี่ยวกับเรื่องแนวคิดล้มเจ้าหรือแนวคิดแก้ไขกฏหมาย ม.112 อย่าเอาเราไปเหมารวมด้วย

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ กล่าวต่อไปอีกว่า พรรคไทยศรีวิไลย์ไม่ใช่พวกล้มเจ้า เพราะฉะนั้น เราชัดเจนอยู่แล้วเราเดินตามแนวทางสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชสมเด็จพระนเรศวรของเราชัดเจน พรรคเราเป็นพรรคที่มีแนวนโยบาย หลักคือ ปราบโกง คสช.โกงหรือไหม ยึดอำนาจเข้ามาก็เรียกว่าโกงไหมผิดไหม แต่ออกกฏหมายนิรโทษกรรมไปแล้ว จึงไม่ผิด นักการเมืองที่มาจากระบบการเลือกตั้งโดยใช้เงินไปหว่าน เขาเรียกว่าโกงไหม อันนี้ก็เรียกว่าโกง อันนี้เราก็ไม่เอา เพราะฉะนั้นอะไรที่โกงก็คือเผด็จการ การโกงนั่นแหละเราไม่เอาหมดเลย แล้วก็พวกคิดล้มเจ้าโกงไหม พวกล้มเจ้าก็คิดจะโกงเพราะแผ่นดินสยามหรือราชอาณาจักรไทย เป็นของพระเจ้าแผ่นดินทุกตารางนิ้ว เพราะฉะนั้นถ้าพวกคุณจะไปล้ม เขาก็เรียกว่าโกงแล้วก็อย่าเอาพวกเราไปรวมนะ ฉะนั้นผมพูดชัดเจนที่สุดแล้ว ก็ อย่าเอาเราไปเหมารวมกลุ่ม

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ กล่าวต่อไปอีกว่า ในส่วนของพรรคไทยศรีวิไลย์ เป็น ฝ่ายของประชาธิปไตย ที่ไม่เอาเผด็จการทหาร ไม่เอาคนโกงชาติ ไม่เอาคนเผาเมือง ไม่เอาคนล้มเจ้า เพราะฉะนั้นอย่าเอาพวกเราไปรวมกับพวกโกงบ้านเผาเมืองล้มเจ้า พรรคไทยศรีวิไลย์ มีนโยบายหลักคือการปราบโกงอย่างเดียว ปราบโกงทั้งหมด แล้วก็ทำให้ประเทศไทย เป็น รัฐสวัสดิการ หรือเรียกว่าระบบเวลแฟร์ ที่ดูแลพี่น้องประชาชนหรือไพร่ฟ้าให้อยู่ภายใต้ พระบรมโพธิสมภารของสถาบันพระมหากษัตริย์ ในสมัยรัชกาลที่ 10 หรือเรียกว่ายุคศิวิไลย์ เพราะฉะนั้นประชาชนคนไทยต้องตื่น ตื่นเพื่อก้าวข้าม ยุคถิ่นกาขาว เมื่อก้าวข้ามเสร็จแล้วเราก็มุ่งสู่ ยุคศิวิไลซ์ เพราะฉะนั้นแล้ว เมื่อเป็นสมาชิกพรรคไทยศรีวิไลย์ หรือเป็นแนวร่วม ให้มีแนวคิดและแนวทางที่ตรงกันหมด อย่าเอาพวกเราไปเหมารวม พวกเว็ปไซต์ หรือเพจต่างๆ อย่ามาเนียนว่าเราไปอยู่ฝ่ายนั้นฝ่ายนี้พรรคนั้นพรรคนี้ อย่ามาเนียนว่าเราไปอยู่ฝ่ายพรรคอนาคตใหม่ แล้วอย่ามาเนียนว่าเราไปอยู่พรรคเผาบ้านเผาเมือง อย่ามาเนียนว่าเราเป็นพวกเดียวกันกับที่เว็บไซต์หรือ Facebook ต่างๆ อย่าเอาพรรคไทยศรีวิไลย์ไปรวม . นายมงคลกิตติ์ กล่าวเสริมว่า เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2561 ได้ลงพื้นที่หาสมาชิกพรรคที่ บริเวณตลาดเทศบาลนครเชียงราย และ พื้นที่ใกล้เคียง รวมทั้ง วัดร่องขุ่น ต่อเนื่อง วันที่ 28 พฤศจิกายน 2561 ได้ลงพื้นที่ อ.วังทอง อ.เนินมะปราง และ อ.เมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก อีกทั้ง กรรมการบริหารพรรคไทยศรีวิไลย์ ที่มาด้วย อาทิ นายณัชพล สุพัฒนะ หรือ มาร์ค พิตบูล-พลโท อัศวิน รัชฏานนท์ รองหัวหน้าพรรค ,นางนัยนา ชีวานันท์ ที่ปรึกษาพรรค,นางสาว ภคอร จันทรคณา โฆษกพรรค,นายวิวัฒน์ เจริญพาณิชย์ศิริ เลขาธิการพรรค ,นายศยุน ชัยปัญญา กรรมการบริหารพรรค พร้อมคณะฯ ได้เข้าสักการะพระพุทธชินราช พระคู่เมืองพิษณุโลกสองแคว และ สักการะสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ณ ลานพระราชวังจันทร์ สถานที่ประสูตรของพระองค์ ซึ่งเมืองพิษณุโลกเป็นบ้านเกิดของตน ซึ่งตนมีความมุ่งมั่น ตั้งใจ จะพยายามให้ถึงที่สุดที่จะทำให้ราชอาณาจักรไทยยิ่งใหญ่เหมือนดังอดีตที่ผ่านมา เพื่อทำให้ประชาชนอยู่ดีมีสุขตามสถานะของตนเองภายใต้พระบรมโพธิสมภารสถาบันพระมหากษัตริย์อย่างร่มเย็น ประเทศไทยไร้หนี้สาธารณะ ปราศจากแก้งค์นักการเมือง อดีตทหาร นักธุรกิจ ข้าราชการ ที่ขี้โกงต่อชาติบ้านเมืองทำประชาชนต้องเดือดร้อน อีกต่อไป

ชมคลิป…

https://youtu.be/Ynd1-3tK2NQ