Uncategorized ข่าว นครนายก

นครนายก ถั่วดำสุนัขติดไฟกระพริบที่ออกข่าว ถูกรถทับขาได้รับบาดเจ็บ

นครนายก ถั่วดำสุนัขติดไฟกระพริบที่ออกข่าว ถูกรถทับขาได้รับบาดเจ็บเจ้าถั่วดำสุนัขจรจัดที่มีคนใจบุญนำไฟกระพริบมาติดไว้ที่ลำคอป้องกันถูกรถชน แต่เจ้าถั่วดำมานอนอยู่ท้ายรถยนต์ ที่เจ้าของรถมาจอดไว้มองไม่เห็นถอยหลังรถมาทับขาได้รับบาดเจ็บ ประชาชนสงสารช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลสัตว์นครนายก
ที่ตลาดสดเทศบาลเมืองนครนายก ในซอยถนนไชยพันธ์ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก แม่ค้าตลาดสดและชาวบ้าน ได้มาพบสุนัขชื่อเจ้าถั่วดำติดไฟกระพริบที่ลำคอ เคยออกข่าวทีวีมาแล้ว ได้นอนตากแดดร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดเนื่องจากวานก่อนช่วงหัวค่ำเจ้าถั่วดำได้เดินอยู่แถวตลาดสดและมาหลบนอนอยู่ข้างทางท้ายรถยนต์ที่มาจอดทำธุระใกล้ตลาดสด เจ้าของรถยนต์คาดว่าอาจจะมองไม่เห็นเจ้าถั่วดำซึ่งนอนอยู่ท้ายรถจึงได้ถอยหลังมาทับที่ระหว่างโคนขาข้างขวาได้รับบาดเจ็บเป็นแผลอักเสบบวม

ในช่วงเช้านี้ได้มานอนตากแดดร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดแม่ค้าในตลาดสดจึงมาช่วยกันอุ้มเจ้าถั่วดำไปนอนพักในแผงร้านขายของ เพื่อนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลสัตว์นครนายก และทำการรักษาบาดแผลให้หายต่อไป
นางเรียม บุตรเนียม แม่ค้าขายไข่ไก่ในตลาดสดเล่าว่า เจ้าถั่วดำสุนัขที่ติดไฟกระพริบเคยออกทีวีมาแล้ว ตัวนี้ได้ไปนอนอยู่ข้างทางริมถนนแล้วมีรถยนต์ที่มาจอดทำธุระได้ถอยหลังรถยนต์มาทับที่ขาได้รับบาดเจ็บจนบวมเปร็ง และมานอนตากแดดที่หน้าถนนใหญ่ร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดตนกับเพื่อนแม่ค้าได้ช่วยกันอุ้มเจ้าถั่วดำมานอนพักที่ร้านค้าและมีประชาชนได้ช่วยกันนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลสัตว์นครนายก ต่อไป

สมบัติ เนินใหม่ รัชชานนท์ เนินใหม่ นครนายก