ข่าวสงขลา

สงขลา – สลด!!พบศพเด็กทารกถูกนำมาทิ้งในบ่อขยะ คาดแม่ใจยักษ์ทำแท้งก่อนนำมาทิ้ง

สงขลา – สลด!!พบศพเด็กทารกถูกนำมาทิ้งในบ่อขยะ คาดแม่ใจยักษ์ทำแท้งก่อนนำมาทิ้ง

พบศพทารกแรกคลอดอายุครรภ์ประมาณ7 เดือนถูกยัดใส่ถุงพลาสติกนำมาทิ้งไว้ที่บ่อขยะของเทศบาลนครหาดใหญ่ คาดถูกทำแท้งมีรกและสายสะดือยังไม่ตัด พบเบาะแสผู้ต้องสงสัยที่นำถุงพลาสติกมาทิ้งออกจากโรงงานในละแวกใกล้เคียงคาดพ่อแม่เป็นแรงงานต่างด้าว

 

เมื่อเวลา 07.00น.วันที่ 30ม.ค.61 ร.ต.อ.วัลลภ สุภาไชยกิจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พบศพเด็กทารกถูกนำใส่ถุงมาทิ้งไว้ที่บ่อขยะของเทศบาลนครหาดใหญ่ ตั้งอยู่บริเวณ หมู่1 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ฉัตรชัย บำรุงกรณ์ รอง ผกก.สส. สภ.หาดใหญ่ และตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ หน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองควนลัง ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ

พบว่าเป็นศพเด็กทารกเพศชายเพิ่งคลอดร่างกายเปลือยเปล่าถูกใส่ไว้ในถุงพลาสติกสีแดงและใส่ถุงดำอีกชั้น สภาพยังมีรกและยังไม่ตัดสายสะดือ อายุประมาณ 7เดือนและคาดว่าน่าจะคลอดด้วยวิธีการทำแท้ง

 

จากการสอบถาม นางศิริพร ไชยทัด อายุ 48 ปี คนหาของเก่าบอกว่า พบถุงดำใบนี้ระหว่างที่กำลังคุ้ยหาของเก่าและใช้มีดกรีดที่แรกคิดว่าเป็นซากสัตว์จึงเรียกให้แฟนมาดูก็พบว่าเป็นศพเด็กทารกจึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ

ด้านตำรวจชุดสืบสวนได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงตามเส้นทางบริเวณบ่อขยะพบว่าเมื่อช่วงดึกมีผู้ชายนำถุงขยะมาทิ้งไว้และพาออกมาจากโรงงานแห่งหนึ่งใกล้กับบ่อขยะซึ่งน่าจะเป็นถุงที่ใส่ศพทารก และเป็นไปได้ว่าอาจจะเป็นลูกของกลุ่มแรงงานต่างด้าวที่ท้องโดยไม่พร้อมและทำแท้งแล้วนำศพมาทิ้งบ่อขยะ ซึ่งตำรวจกำลังเร่งสืบสวนหาพ่อแม่ใจร้ายรายนี้เพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

 

ภาพ/ข่าว มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสงขลา

https://youtu.be/CPPqIWlK7_M