อุบัติเหตุ

สงขลา/หาดใหญ่ แรงงานชาวเมียนมา ออกกะดึกปั่นจักรยานออกจากบริษัทชื่อดัง ไม่ทันดูรถ ชนประจันหน้ารถเก๋งจังๆ เสียชีวิต รพ.

สงขลา/หาดใหญ่ แรงงานชาวเมียนมา ออกกะดึกปั่นจักรยานออกจากบริษัทชื่อดัง ไม่ทันดูรถ ชนประจันหน้ารถเก๋งจังๆ เสียชีวิต รพ.

มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ข่าว/ภาพ

เมื่อช่วง 03.00 น.ที่ผ่านมา วันที่ 30 ก.ย. กู้ชีพพะตงเทิดธรรม ต.พะตง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งว่ามีรถเก๋งชนคนปั่นจักรยาน บริเวณ แยกไฟแดง บ้านหลบมุม ม.8 ต.พะตง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
จึงได้ไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบ รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า ซีวิค 3 ประตู สีดำ-แดง เลขทะเบียน ฐจ 4365 กทม. จอดอยู่บนถนนสายกาญจนวนิช ฝั่งขาขึ้นสะเดา มีรอยชนบริเวณ กันชนหน้าด้านขวา และพบผู้บาดเจ็บเพศหญิง เป็นพนักงานบริษัทชื่อดังในพื้นที่ และ เป็นแรงงานชาวเมียนมา ในสภาพลำตัวครึ่งหนึ่งทะลุกระจกหน้ารถยนตร์เก๋ง ขาขวาหัก ขอมือซ้ายหัก คอหัก มีแผลฉีกขาดที่ขา แผลถลอกตามร่างกาย
ทราบชื่อภายหลัง ชื่อ นางสาว ซุย เท อายุ 26 ปี สัญชาติพม่า
จากการสอบถามเพื่อนผู้บาดเจ็บ ทราบว่า เป็นช่วงเวลาที่พนักงานออกกะ และกำลังจะกลับห้องพักของแต่ละคน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ นางสาว ซุย เท คงมองไม่เห็นรถยนต์เก๋งที่วิ่งผ่านมา จึงได้ปั่นรถจักรยาน ของตัวเองตัดหน้ารถยนต์เก๋ง และ ทำให้เกิดอุบัติในที่สุด ทางเจ้าหน้าที่กูชีพ พะตงเทิดธรรม จึงได้นำตัว นางสาว ซุย เท ส่ง รพ.มอ.หาดใหญ่
แต่เนื่องจาก นางสาว ซุย เท มีอาการสาหัส จึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา และ ได้ประสานร้อยเวร สภ.ทุ่งลุง ให้มาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุต่อไป………………………………………………………………………………………………………………………….