Uncategorized ข่าว สงขลา นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

สงขลา-รัตภูมิ เจ้าหน้าที่ตชด.43 บุกจับสองสาวเพื่อนซี้คู่หูค้ายาเสพติด อดีตสาวร้านคาราโอเกะ วิ่งหนีกระเจิงเข้าป่ายางแต่ไม่รอดโดนรวบทั้งสองคนพร้อมยาบ้าและไอซ์

สงขลา-รัตภูมิ เจ้าหน้าที่ตชด.43 บุกจับสองสาวเพื่อนซี้คู่หูค้ายาเสพติด อดีตสาวร้านคาราโอเกะ วิ่งหนีกระเจิงเข้าป่ายางแต่ไม่รอดโดนรวบทั้งสองคนพร้อมยาบ้าและไอซ์

วันนี้(30ต.ค.)พ.ต.อ.สถาพร แก้วสนิท ผกก.ตชด.43, พ.ต.ท.เกียรติศักดิ์ คามิกลิขิตกุล รอง ผกก.ตชด. 43, พ.ต.ท.ยงศักดิ์ รัตนดิลก ณ ภูเก็ต รอง ผกก.ตชด.43, พ.ต.ท.อภิสิทธิ์ รอดน้อย สว.งานการข่าว กก.ตชด.43 นำกำลัง เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการการข่าวกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่43 ซึ่งมี ร.ต.ท.สนธยา ผ่องใส เป็นหัวหน้าชุด จู่โจมเข้าตรวจค้นภายใน ขนำไม่มีเลขที่ ในพื้นที่หมู่3 บ้านนาลึก ต.เขาพระ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ซึ่งถูกใช้เป็นที่มั่วสุมเสพยาเสพติดและค้ายาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้าน
ขณะเข้าตรวจค้นมีหญิงสาวสองคนซึ่งกำลังนั่งเสพยาอยู่ในขนำเมื่อเห็นรถเจ้าหน้าที่จึงได้วิ่งหนีเข้าไปในสวนยางพารา และพยายามทิ้งยาบ้าที่เก็บไว้ในตัว สุดท้ายก็ไม่รอดถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้ทั้งสองคน คือ นางสาวรินดา สาครสิทธิ์ อายุ 40 ปี หรือติ๊ก และนางสุภร จำปาสุข อายุ 40 ปี หรือฝน ทั้งสองคนเป็นชาว ต.จันทึก อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา และเป็นเพื่อนรัก จากการตรวจค้นเจ้าหน้าที่พบยาบ้าจำนวน 75 เม็ดและไอซ์อีก 7.4 กรัม ทั้งที่ทิ้งไว้ในสวนยางขณะหลบหนีและที่อยู่ในขนำพร้อมอุปกรณ์การเสพ2 จุด
จากการสอบสวนทั้งสองคนยอมรับสารภาพว่าทั้งเสพและขายยาบ้าและไอซ์จริงโดยลูกค้าเป็นกลุ่มวัยรุ่นในหมู่บ้านโดยใช้ขนำแห่งนี้เป็นที่รวมตัวเสพยาและขายขา และยังบอกอีกว่าเป็นทั้งเพื่อนรักและเพื่อนซี้ที่คบหาและเรียนมาด้วยกันตั้งแต่เด็กๆ ก่อนที่จะชักชวนเดินทางกันมาจากบ้านเกิดที่จ.นครราชสีมา มาทำงานเป็นสาวบริการร้านคาราโอเกะ ในอ.รัตภูมิ แต่เนื่องจากรายได้ไม่พอใช้ พักหลังเริ่มหันมาเสพยาและผันตัวเองเป็นผู้ค้ารายย่อยสุดท้ายก็มาถูกจับกุม
เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวดำเนินคดีและสอบสวนขยายผลไปยังเอเย่นที่ส่งยาให้ทั้งคู่ต่อไป

ภาพ-ข่าว มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสงขลา