Uncategorized นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

สืบแม่สาย!! จับผู้ต้องหาหญิงชาวเมียนมา ในคดีลักทรัพย์ล้วงกระเป๋านักท่องเที่ยว ก่อเหตุมาหลายครั้ง

!!สืบแม่สาย!! จับผู้ต้องหาหญิงชาวเมียนมา ในคดีลักทรัพย์ล้วงกระเป๋านักท่องเที่ยว ก่อเหตุมาหลายครั้ง

/////////////////////////////////////
สืบเนื่องเมื่อช่วง 1 เดือนที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ สภ.แม่สายได้รับแจ้งเหตุในคดีลักทรัพย์ล้วงกระเป๋านักท่องเที่ยวย่านตลาดการค้าชายแดนแม่สายหลายคดี จึงได้มีการออกสืบสวนออกติดตามจับคนร้ายมาดำเนินคดี
ต่อมาในวันที่ 30 ต.ค. 62 เวลา 09.00 น. ทางด้าน พ.ต.ท.เทคนิค จันสี รอง ผกก.สส.สภ.แม่สาย พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.แม่สาย ได้รับประสานงานจากชุดสืบสวนตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดเชียงราย ว่าพบตัวผู้ต้องสงสัยคนดังกล่าว ได้ผ่านแดนเข้ามายังประเทศไทย เจ้าหน้าที่จึงได้เฝ้าติดตาม พร้อมพบเห็นผู้ต้องสงสัย กำลังก่อเหตุล้วงกระเป๋าของ นางลัดดา วรเมธามาส อายุ58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9/435 ซ.ศาลธนบุรี 29/2 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แม่สาย จึงได้แสดงตัวเข้าทำการจับกุม นางTHIN THIN SWE อายุ 37 ปี สัญชาติเมียนมา ขณะจับกุมพบของกลางกระเป๋าอยู่ในมือข้างซ้ายของผู้ต้องหา โดยเจ้าหน้าที่ได้แจ้งจากผู้เสียหายว่าโดนล้วงกระเป๋า ซึ่งผู้เสียหายยืนยันว่าเป็นกระเป๋าของตนจริง ซึ่งตนได้ใส่ไว้ในกระเป๋าเป้แบบสะพายสีดำที่สะพายอยู่ด้านหลัง เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการจับกุมผู้ต้องหา หญิงชาวเมียนมาคนดังกล่าว ในชั้นจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงแจ้งสิทธิ พฤติการณ์แห่งการกระทำผิด และข้อกล่าวหาให้ผู้ถูกจับกุมทราบว่า มีความผิดฐาน “ ลักทรัพย์ (ล้วงกระเป๋า)”พฤติการณ์แห่งการกระทำความผิด ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา พร้อมนำตัวและของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.แม่สาย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับว่าได้ก่อเหตุในพื้นที่ อ.แม่สาย มาแล้วหลายคดี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการขยายผลในแต่คดีของการก่อเหตุลักทรัพย์ล้วงกระเป๋านักท่องเที่ยวย่านบริเวณตลาดชายแดนแม่สาย

//////////////////////////////////////////
บก.เจี๊ยบแม่สายนิวส์ออนไลน์ //////////// รายงาน ////////////////