ข่าว ราชบุรี

สมาคมกีฬาทางอากาศและกีฬาร่มบินแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์​ จัดการแข่งขันร่มร่อนบินนานาชาติราชบุรีเอเซียนคัพครั้งที่​1.

จ.ราชบุุรี/เมื่อวันที่31ก.ค.2562เวลา14.00น.สมาคมกีฬาทางอากาศและกีฬาร่มบินแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์​ จัดการแข่งขันร่มร่อนบินนานาชาติราชบุรีเอเซียนคัพครั้งที่​1.ที่บริเวณเขาประทับช้าง​ ตำบลรางบัวอ.จอมบึง​ จ.ราชบุรี​

 

นาวาอากาศเอกวีรยุทธ์​ ดิษยะศร​ินนายกสมาคมกีฬาทางอากาศและการบินแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานในพิธี​ โดยมีนักกีฬาลงแข่งขัน​ 5​ ประเทศได้แก่​ประเทศ​ ไทย​ อินโดนีเซีย มาเลเซีย​ ลาว​ อินเดีย​ การแข่งขันระหว่างวันที่​ 31​ก.ค.62​-4​ส.ค.​62​ ทางด้านนายกสมาคมกีฬาทางอากาศและการบินแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์​กล่าวว่า​ การแข่งกีฬารมร่อน​ที่บริเวณเขาประทับช้าง​ อ.​จอมบึง​ จ.ราชบุรี​ แห่งนี้เป็นสนามที่มีการสำรวจทางอากาศโดยคณะกรรมการทั้ง​ 5​ ประเทศให้ความสนใจมากเพราะเป็นสถานที่เหมาะแก่การแข่งขัน​เราได้จัดแข่งขันมาแล้ว​10​ กว่าปี​สำหรับการจัดการแข่งขันในครั้งนี้เพื่อคัดเลือกนักกีฬาจะส่งนักกีฬาไปแข่งขันระดับชาติต่อไปนอกจากนี้ยังมีอีก​ 5​ ประเทศที่ส่งผู้แข่งขันและจะเดินทางมาแข่งขันในครั้งด้วย.

สุพจน์ วรสหวัฒน์ จ.ราชบุรี/รายงาน