ข่าว พระนครศรีอยุธยา

ชาวบ้านพบถุงลอยน้ำ เปิดออกมาเป็นชิ้นส่วนมนุษย์ถูกหั่นแยกชิ้นส่วนใส่ถุงจำนวน 2 ใบ

ชาวบ้านพบถุงลอยน้ำ  เปิดออกมาเป็นชิ้นส่วนมนุษย์ถูกหั่นแยกชิ้นส่วนใส่ถุงจำนวน 2 ใบเมื่อเวลา 15:00 น. วันที่ 26 เมษายน 2562 ร.ต.ท.ประสิทธิชัย ชอบธรรม รอง สว.(สอบสวน) สภ.อุทัย ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนพบชิ้นส่วนมนุษย์อยู่ภายในถุงที่ลอยอยู่ในคลองโคกมะยม ในพื้นที่หมู่ที่ 6 ตำบลคานหาม อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงแจ้งให้ผู้บังคับบัญชาทราบและประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลอุทัย และประสานอาสาสมัครมูลนิธิพุทไธสวรรย์สนับสนุนที่เกิดเหตุแล้วจึงรีบรถไปตรวจสอบ ในจุดเกิดเหตุที่เป็นคลองชลประทานใกล้เคียงกับสะพานปูนข้ามคลองภายในน้ำพบถุงกระเป๋าจำนวน 2 ใบเจ้าหน้าที่พุทไธศวรรย์จึงนำเรือไปนำถุงกระเป๋าทั้ง 2 ใบขึ้นมาตรวจสอบพบภายในกระเป๋าพบโครงกระดูกท่อนแขนกะโหลกศีรษะแล้วพบโครงกระดูกท่อนซี่โครง และโครงกระดูกท่อนขา

เมื่อเจ้าหน้าที่น้ำโครงกระดูกมาต่อกันจึงพบว่าเป็นโครงกระดูกของผู้หญิงโดยสภาพศพนั้นไม่สามารถระบุใบหน้าได้เนื่องจากได้ถูกสัตว์เลื้อยคลานแทะกินจนเหลือแต่กระดูกโดยสภาพศพนั้นมีเพียงที่บริเวณเล็บมือเป็นจุดสังเกตคือที่บริเวณเล็บทาสีแดงเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้กั้นบริเวณในที่เกิดเหตุไม่ให้ผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้ามาภายในในเบื้องต้นนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามชาวบ้านใกล้เคียงในที่เกิดเหตุว่ามีใครสูญหายหรือว่ามีผู้ใดรู้จักผู้เสียชีวิตหรือไม่แต่ก็ไม่มีชาวบ้านใกล้เคียงรู้จักหรือพบเห็น

เหตุการณ์เลยเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิพุทไธสวรรย์นำร่างของผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเบื้องต้น จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์คนแรกได้เล่าให้ฟังว่าขณะที่ตนเองออกมาหาปลาที่บริเวณในลำคลองได้พบกับถุงกระเป๋ารออยู่ภายในคลองและสายตาได้ไปเห็นชิ้นส่วนของมนุษย์ลอยออกมาจึงได้รีบไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตและคนร้ายได้ทำการอ่านชิ้นส่วนแยกออกจากกันเพื่อทำลายหลักฐานซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรีบติดตามคนร้ายและจับกุมเพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 


ภาพข่าว///สุนทรแสนสุข////ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา