Uncategorized ข่าวบันเทิงและกีฬา

ปิดฉากศึกลูกหนัง 7 คน ทัพเรือภาคที่ 1 คัพ ต้านยาเสพติด

ปิดฉากศึกลูกหนัง 7 คน ทัพเรือภาคที่ 1 คัพ ต้านยาเสพติด
พลเรือโทบรรจบ โพธิ์แดง ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 กองทัพเรือ เป็นประธานปิดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน ทัพเรือภาคที่ 1 คัพ ต้านยาเสพติด ณ สนามเต็มข้อ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อสร้างความรักสามัคคีระหว่างหน่วยงานทหารเรือและหน่วยงานท้องถิ่น รวมทั้งประชาชนทั่วไป โดยมี นายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ คณะนายทหาร คณะกรรมการจัดการแข่งขันฯ นักกีฬากว่า 200 คนร่วมในพิธีปิด

สำหรับการแข่งขันฟุตบอล 7 VIP คู่ชิงชนะเลิศระหว่างทีม สภ.สัตหีบกับ ทัพเรือภาคที่ 1 ผลปรากฎว่าทีมทัพเรือภาคที่ 1 เจ้าภาพสามารถชนะและคว้าแชมป์ไปครอง ส่วนคู่ชิงชนะเลิศปิดการแข่งขัน ได้แก่ ฟุตบอล 7 คน เยาวชนชายอายุไม่เกิน 15 ปี ทีมโรงเรียนพลูตาหลวงสามารถเอาชนะ โรงเรียนบ้านบางเสร่ ไปได้
สำหรับผลการแข่งขันทั้งหมด รุ่นเยาวชนชายอายุไม่เกิน 15 ปี รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ทีม รร.พลูตาหลวง รองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ทีม รร.บ้านบางเสร่ รองชนะเลิศอันดับที่ 2 รร.ธัมมสิริศึกษาสัตหีบ รองชนะเลิศอันดับ 3 รร.สิงห์สมุทร รุ่นประชาชนทั่วไป รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ทีม หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง รองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ทีม กองเรือฟริเกตที่ 2 รองชนะเลิศอันดับที่ 2 หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ กองเรือยุทธการ รางวัลทีมมารยาทยอดเยี่ยม ได้แก่ กรมทหารปืนใหญ่ รางวัลดาวซัลโว ได้แก่ อรรณพ ปลายเนิน จากทีม หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง รุ่นฟุตบอล ประชาชนอาวุโส รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ทีม สภ.สัตหีบ รองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ทีม หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง รองชนะเลิศอันดับที่ 2 เทศบาลเมืองสัตหีบ รางวัลทีมมารยาทยอดเยี่ยม ได้แก่ VIP กร รางวัลดาวซัลโว ได้แก่สุชาติ บุญอ่วม จากทีม เทศบาลเมืองสัตหีบ และฟุตบอล vip ระดับผู้บริหารหน่วยงาน รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ทีม ทัพเรือภาคที่ 1 รองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ทีม สภ.สัตหีบ รองชนะเลิศอันดับที่ 2 อำเภอสัตหีบ รางวัลชมเชย ได้แก่ทีมเทศบาลเมืองสัตหีบ
พลเรือโทบรรจบ โพธิ์แดง ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 กล่าวว่า ตามที่ทัพเรือภาคที่ 1ได้อนุมัติจัดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน ระหว่างวันที่ 13-30 พ.ค.62 เพื่อส่งเสริมให้ข้าราชการ ทหารกองประจำการในสังกัดทัพเรือภาคที่ 1 หน่วยงานทหารเรือ และหน่วยงานท้องถิ่นในพื้นที่สัตหีบ รวมทั้งประชาชนทั่วไปที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขันฯ และใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ในการออกกำลังกาย ซึ่งเป็นการต่อต้านยาเสพติดและทำให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง

ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก