ข่าว เพชรบุรี

คนเมืองเพชร อึ้ง! พบภาพลามก หญิงสาวเปลือยกายโพสท่าถ่ายหวิวกลางถนน ห่วงทำลายภาพลักษณ์ท่องเที่ยวและประเทศ

คนเมืองเพชร อึ้ง! พบภาพลามก หญิงสาวเปลือยกายโพสท่าถ่ายหวิวกลางถนน ห่วงทำลายภาพลักษณ์ท่องเที่ยวและประเทศ
ผู้สื่อข่าว รายงานว่า มีภาพถ่ายของหญิงสาวหน้าตาดี ผิวขาว อายุประมาณ20-25ปี เปลื้องผ้าเปลือยกายจนเห็นอวัยวะเพศและเต้านม นั่งและยืนโพสท่าถ่ายภาพหวิวอยู่บนถนนสายบายพาส ปราณบุรี-ชะอำ ก่อนเข้าเขตอำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี เพียง16 กม และก่อนเข้าเขตอำเภอท่ายาง

จ.เพชรบุรี เพียง 31กม ถูกส่งต่อกันในกลุ่มสื่อโซเซี่ยล สร้างความตกใจให้กับประชาชนชาวจังหวัดเพชรบุรี เป็นอย่างมาก โดยภาพเหล่านั้น ถือเป็นภาพที่ทำลายภาพลักษณ์การท่องเที่ยวและที่สำคัญเป็นการทำลายภาพลักษณ์ของประเทศอีกด้วย จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เร่งรีบดำเนินการตรวจสอบบุคคลที่เห็นในภาพอย่างเร่งด่วน
สำหรับภาพอิริยาบทของหญิงสาวรายดังกล่าวมีการโพสลงในสื่อโซเซี่ยลจำนวน3ภาพ โดยภาพแรกเป็นภาพที่มีอิรืยาบทกำลังนั่งอยู่บริเวณฐานของหลักกิโลเมตร ส่วนภาพที่สองเป็นภาพลักษณะยืนแก้ผ้าด้วยเช่นกันและมีอิริยาบททำท่ายืนโบกรถ ส่วนภาพที่สามเป็นภาพลักษณะยืนเปลือยอยู่กลางถนนสายดังกล่าว ซึ่งเเบคการ์วทั้งสามภาพ คล้ายกับช่างภาพจะอาศัยช่วงที่ถนนโล่งเร่งรีบในการบันทึกภาพ ส่วนถ่ายขึ้นวันไหนยังอยุ่ระหว่างการตรวจสอบ
เบื้องต้น คาดว่า น่าจะเป็นบุคคลหรือทีมงานสื่อลามกตั้งใจถ่ายภาพนี้ขึ้นพร้อมกับเผยแพร่ไปตามสื่อโชเซียลมีเดียร์ โดยไม่คำนึงถึงผลกระทบที่อาจจะเกิดขึ้น โดยภาพลักษณะดังกล่าว ถือเป็นภาพลามกอนาจาร ทำลายชื่อเสียงของเเหล่งท่องเที่ยวที่ปรากฏชื่ออยู่บนหลัก กม และที่สำคัญถือเป็นการทำลายชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของประเทศเป็นอย่างยิ่ง

“ทีมข่าวเฉพาะกิจ เพชรบุรี”