Reporter&Thai Army

“ คนรับมาช้า ” ทหารหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารที่ 2 ทหารพราน ลาดตระเวน ดักทางส่งยานรก ริมลำน้ำงาว พบกว่า 20,000 เม็ด คาด….รอชุดมารับอีกทอด

“ คนรับมาช้า ” ทหารหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารที่ 2 ทหารพราน ลาดตระเวน ดักทางส่งยานรก ริมลำน้ำงาว พบกว่า 20,000 เม็ด คาด….รอชุดมารับอีกทอด

เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2562 เวลา 06.30 น. หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารม้าที่ 2 ส่วนแยก จัดกำลังจาก กองร้อยทหารพรานที่ 3104 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 31 ภายหลังการได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวว่าจะมีการส่งมอบยาเสพติดโดยกลุ่มขบวนการลักลอบลำเลียงขนยาเสพติด บริเวณป่าไร่ข้าวโพดติดกับลำน้ำงาว บ้านยายเหนือ หมู่ที่ 2 ตำบลม่วงยาย อำเภอเวียงแก่น จังหวัดเชียงราย หน่วยจึงได้จัดกำลังพล จำนวน 1 ชุดปฏิบัติการ ร่วมกับ กองร้อยทหารพรานที่ 310 6 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 31 ,หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำน้ำโขง เขตเชียงราย และ เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 326 ทำการออกลาดตระเวนพิสูจน์ทราบ จนถึงบริเวณพื้นที่ดังกล่าว ในขณะทำการลาดตระเวนอยู่บริเวณบ้านยายเหนือ หมู่ที่ 2 ตำบลม่วงยาย อำเภอเวียงแก่น เจ้าหน้าที่ได้ตรวจพบกระสอบปุ๋ย จำนวน 1 ใบ จากการตรวจสอบภายในพบเป็นยาเสพติดบรรจุอยู่ ซึ่งเป็นยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า ห่อหุ้มด้วยถุงพลาสติกสีดำปิดทับด้วยเทปกาวสีน้ำตาล จำนวน 2 ห่อ ห่อละ 10,000 เม็ด รวมประมาณ 20,000 เม็ด และไม่พบตัวผู้ต้องหาแต่อย่างใด หน่วยจึงได้ตรวจยึดของกลางส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเวียงแก่น เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป