ข่าว ปราจีน อุบัติเหตุ

ปราจีนบุรี-กระบะชนราวสะพานพลิกคว่ำหวิดดับ

ปราจีนบุรี-กระบะชนราวสะพานพลิกคว่ำหวิดดับ

เมื่อเวลา 07.00 น.วันนี้ 9 มิถุนายน 2562 ร.ต.อ.ชัยยงค์อำพันเสน รอง สว.(สอบสวน) สภ.กบินทร์บุรี ได้รับแจ้งจากมูลนิธิกู้ภัยสัจจพุทธธรรมกบินทร์บุรี ว่าเกิดเหตุรถยนต์กระบะชนกับราวสะพานพลิกคว่ำมี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณสะพานวัดทุ่งแฝก ถนนสายกบินทร์-บ้านทุ่งแฝก ม. 2 ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ Ford Ranger สีดำ หมายทะเบียน 3 กก-7871 กทม. รถอยู่ในสภาพตะแคง หน้ารถยุบได้รับความเสียหาย ซึ่งมี นายจักรี ประสงค์แสนวิเศษ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 ตลาดถาวร ถนนเจ้าสำอางค์ เขตเทศบาลตำบลกบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

จากการสอบถามสาเหตุนายจักรี กล่าวว่า ออกจากบ้านจะไปทำธุระด้านนอกตนเองเติมลมล้อรถมาจนแข็ง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นคอสะพาน ฝั่งเขตเทศบาลกบินทร์ ถนนเกิดรอยแตกและมีการยุบตัวเป็นลูกคลื่นที่เกิดจากถูกน้ำท่วมใหญ่เมื่อปี 2556 ประกอบกับขับรถมาด้วยความเร็ว พอถึงบริเวณดังกล่าวจึงทำให้ควบคุมรถไม่อยู่ตนจึงได้เหยียบเบรก รถได้เสียการทรงตัว ไถลยาวไปกว่า 20 เมตร ทำให้ชนราวสะพานข้ามคลองก่อนพลิกคว่ำดังกล่าว โชคดีที่เป็นวันหยุดถ้าเป็นวันธรรมดาอาจจะมีนักเรียนรวมทั้งประชาชนที่สัญจรเส้นทางนี้เป็นจำมาก อาจจะได้รับบาดเจ็บ และอาจจะมีการสูญเสียก็อาจเป็นได้