อุบัติเหตุ

หน่วยบรรเทาสาธารณภัย.มูลนิธิการกุศลตาคลี รับแจ้งทางโทรศัพท์จากสมาคมกู้ภัยรวมใจหนองโพ มีอุบัติเหตุ รถกระบะ เหยียบเด็กปั่นรถจักรยานเสียชีวิต

18.00น.11มิถุนายน2562 หน่วยบรรเทาสาธารณภัย.มูลนิธิการกุศลตาคลี รับแจ้งทางโทรศัพท์จากสมาคมกู้ภัยรวมใจหนองโพ มีอุบัติเหตุ รถกระบะ เหยียบเด็กปั่นรถจักรยานเสียชีวิต

บริเวณสนามเด็กเล่นในพื้นที่บ้านพักเกษตรไทย หมู่14 ตำบลหนองโพ อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ จึงพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่หน่วยบรรเทาออกตรวจสอบ เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตเป็นเด็กหญิง1ราย อายุประมาณ4ปี ร้อยเวร 30 สภ.ตาคลี แพทย์เวร รพ.ตาคลี หน่วยบรรเทา สมาคมกู้ภัยรวมใจหนองโพร่วมกันตรวจชันสูตรเบื้องต้นในที่เกิดเหตุเรียบร้อยแล้ว ร้อยเวร 30 จึงมีคำสั่งให้หน่วยบรรเทานำศพผู้เสียชีวิตส่งตรวจอย่างระเอียดที่โรงพยาบาลตาคลีต่อไป..ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวและญาติผู้เสียชีวิตด้วยนะครับ..หากผิดพลาดประการใดพวกเราต้องขออภัยไว้ด้วย..หมายเหตุ..การนำเสนอและเผยแพร่ภาพเหล่านี้ทางเราไม่ได้มีเจตนาที่จะหลบหลู่หรือดูถูกหรือประจานผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด.ไม่มีผลเสียต่อทางรูปคดีแต่อย่างใด..เพื่อเป็นการเผยแพร่ข่าวสารการทำงานของเจ้าหน้าที่ มูลนิธิ กู้ชีพ-กู้ภัย ทั่วประเทศ และผู้ที่สนใจข่าวสาร โดยไม่ได้มีเจตตนาอื่นแต่อย่างใด