Uncategorized ข่าว บุรีรัมย์

ตกใจแทบช๊อก ! หญิงวัย 47 มาผักบุ้ง ที่ปลายนา เห็นนึกว่าหุ่นไล่กา เข้าใกล้กลายเป็นศพผูกคอตายใต้ต้นไม้ ถึงกับขนลุกทั้งตัว (มีคลิป)

ตกใจแทบช๊อก ! หญิงวัย 47 มาผักบุ้ง ที่ปลายนา เห็นนึกว่าหุ่นไล่กา เข้าใกล้กลายเป็นศพผูกคอตายใต้ต้นไม้ ถึงกับขนลุกทั้งตัว

16/06/62 เวลาประมาณ 09.00 น. พ.ต.ท. นิรันดร สุขสกุล สารวัตร (สอบสวน) สภ.บุรีรัมย์ รับแจ้ง มีเหตุคนผูกคอเสียชีวิต หลังศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านไทรโยง ต.กระสัง อ.เมืองบุรีรัมย์ จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อม หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ พร้อม แพทย์เวรโรงพยาบาลบุรีรัมย์ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ เป็นบริเวณทุ่งนา หลังศูนย์เด็กเล็ก บ้านไทรโยง ต.กระสัง เมื่อไปถึง มีชาวบ้านจับกลุ่มดูสถานที่เกิดเหตุอยู่รอบนอกจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุใต้ต้นมะม่วง พบศพ เป็นชาย ผูกคอเสียชีวิตใต้ต้นมะม่วง ข้างทุ่งนา ทราบชื่อต่อมา นาย สุรวงศ์ ด่วนรับรัมย์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29 ม.19 บ้านไทรโยง ต.กระสัง อ.เมืองบุรีรัมย์ สภาพศพ กึ่งนั่งกึ่งยืน ลำคอถูกรัดด้วยผ้าขาวม้า สวมเสื้อ แขนสั้นสีฟ้า สวมกางเกงขาสั้นสีเทา บริเวณลำคอมีลอยช้ำ เนื้อตัวเริ่มซีด

สอบถาม น.ส. นิตยา นักปราชญ์ อายุ 47 ปี ผู้พบศพคนแรก เล่าว่า ขณะตนเอง มาเกี่ยวผักบุ้งข้างหนอง ที่นาของแม่ตนเอง บริเวณที่เกิดเหตุ ถึงกับผงะขณะเงยหน้า ตาเหลือบไปเห็น คล้ายคนอยู่ใต้ต้นมะม่วง ซึ่งตอนแรก ตนเองนึกว่าแม่เอาหุ่นไล่กามาไว้ไล่นก เพราะข้าวที่หว่านไปกำลังขึ้นต้นอ่อน นกชอบมากินข้าวที่นาของแม่ ตนเองก็ไม่แน่ใจว่าใช่คนหรือหุ่นไล่กาจึงไม่เข้าไปดู จึงไปเรียกหลานมาช่วยดู ว่าใช่หุ่นไล่กาหรือคน พอหลานมาจึงพากันไปดูใกล้ๆ พบเป็นศพคนผูกคอเสียชีวิตใต้ต้นทะม่วง จึงเรียกผู้ใหญ่บ้าน มาดูพร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

สอบถาม นาย จวน อาจเสียงรัมย์ อายุ 51 ปี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อวาน ประมาณเที่ยง กินข้าวกลางวัน ด้วยกัน3 คน มีตนเอง และผู้ตาย และแฟนผู้ตาย และเวลา 14.00 น. ตนและผู้ตายได้ดื่มเหล้าด้วยกันต่อ จนถึง เวลา 20.00 น. ก่อนจากกันกลับบ้านนอน ผู้ตายร้องไห้ พร้อมกล่าวคำว่า “ผมขอโทษด้วยเด้อตา” ตนเองก็บอกว่าขอโทษตาทำไมเอ็งไม่ได้ทำผิดอะไร ก่อนจะแยกย้ายกับบ้าน ตนเองนึกว่าผู้ตายจะมานอนที่บ้านก็ไม่ได้เอ๊ะใจอะไร จนรุ่งเช้ามีคนพบเป็นศพดังกล่าว

สอบถาม นาง จิตรทะนา สังขะโห อายุ 37 ปี แฟนผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนเองแลผู้ตายก็รักกันปกติ อาจมีทะเราะกันบ้าง แต่ไม่ได้มีเรื่องทะเราะกันร้ายแรง เมื่อวานก็ซื้อข้าวมากินด้วยกันปกติ ซึ่งตนเองจะย้ายบ้านไปอยู่ในเมือง ผู้ตายก็ช่วยย้ายของจนเสร็จ ผู้ตายก็ไม่มีเรื่องให้น้อยใจหรือมีอาการเครียดอะไร

เบื้องต้นจากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ จะเร่งสืบสวนต่อไป

ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง/0810600090
คิวภาพ/ไทยมุง/ตร.เข้าตรวจสอบ/เสื้อแขนยาวเจอคนแรก/เมียเสื้อแขนสันดำ