ข่าว บุรีรัมย์ อุบัติเหตุ

บุรีรัมย์ สิบล้อพ่วงเสียหลักชนมอไซค์พ่วงข้างลากไกลกว่า 50 เมตร คนขับมอไซค์กระโหลกแตกดับคาที่ (มีคลิป)

บุรีรัมย์ สิบล้อพ่วงเสียหลักชนมอไซค์พ่วงข้างลากไกลกว่า 50 เมตร คนขับมอไซค์กระโหลกแตกดับคาที่

สิบล้อพ่วงเสียหลักข้ามเลน ชนมอไซค์พ่วงข้าง ลากบดไกลกว่า 50 เมตร ก่อนพลิกคว่ำนอนตะแครงบนถนน จักรยานพ่วงข้างพังยับ คนขับร่างแหลก กะโหลกแตกกระจาย เสียชีวิตคาที่

17 มิถุนายน 2562 เมื่อช่วงค่ำวันที่ 16/6/62 เวลา 22:43 ร.ต.อ.ฐกร เสรีวรยศ รอง สว.(สอบสวน)ฯได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีเหตุ รถพ่วง 18 ล้อเสียหลัก ชนมอเตอร์ไซค์พ่วงข้าง มีผู้เสียชีวิตที่บริเวณถนนสายประโคนชัย-พลับพลาชัย จึงได้รีบรุดไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุพร้อมด้วยอาสากู้ภัยร่มไทรจุดประโคนชัย และหน่วยแพทย์โรงพยาบาลประโคนชัย

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณถนนเส้นประโคนชัย -พลับพลาชัย ก.ม.ที่ 2 จากจุดเกิดเหตุและมีรอยลากประมาณ 50 เมตร พบรถพ่วง 18 ล้อ ทะเบียน 70-9886 ชลบุรี และลูกพ่วง ทะเบียน71-4768 ชลบุรีชลบุรีอยู่ในสภาพพลิกคว่ำตะแคงตกข้างถนน ทราบชื่อคนขับรถพ่วง ชื่อนายณรงณ์ ตองอบ อายุ 32 ปี เป็นคนจังหวัดชลบุรี ใกล้กับรถพ่วง และพบจักรยานยนต์พ่วงข้างสภาพพังยับ ทะเบียน กธง 265 เพชรบุรี และพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นายจักรกริช ทูลประโคน อายุ34ปี บ้านเลขที่139 หมู่12 ต.จันดุม อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์. สภาพร่างกายแหลกไปทั้งร่าง บริเวณกะโหลกศรีษะแตกกระจาย
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวคนขับรถพ่วงไปทำการสอบสวน และตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและรวบรวมหลักฐานบริเวณที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุของในการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ ขณะร่างผู้เสียชีวิตได้นำส่งชันสูตรที่ รพ. และก่อนส่งมอบให้ญาติดำเนินการ ทางศาสนา ต่อไป

https://youtu.be/eNjdda_Osmk

ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง / 0810600090
คิวภาพ/ ตร./กู้ภัย/เข้าตรวจสอบ/สิบล้อพ่วง/มอไซค์พ่วงข้าง/