ข่าว ร้อยเอ็ด ข่าวรอบรั้วภูธร นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ร้อยเอ็ด…ชุดพิทักษ์สาเกตโดยชุดปฎิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง จังหวัดร้อยเอ็ดจับกุมผู้ต้องหาค้ายาบ้าของกลาง600เม็ดที่อ.ทุ่งเขาหลวง /ชมรมสื่อออนไลน์IT/nuk-0817082129-

ร้อยเอ็ด…ชุดพิทักษ์สาเกตโดยชุดปฎิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง จังหวัดร้อยเอ็ดจับกุมผู้ต้องหาค้ายาบ้าของกลาง600เม็ดที่อ.ทุ่งเขาหลวง

/ชมรมสื่อออนไลน์IT/nuk-0817082129-

วันที่ 18 มิ.ย. 2562..นายชำนาญ ชื่นตา ปจ.รอ. ชุดพิทักษ์สาเกตร้อยเอ็ด เผยว่า.-ก่อนเกิดเหตุจับกุมศูนย์ป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดร้อยเอ็ดได้รับแจ้งจากสายลับว่านายวรวุฒิ กลางบัว อายุ 22 ปี บ้านเลขที่ 48 ม.6 ต.เหล่า อ.ทุ่งเขาหลวง จ.ร้อยเอ็ด มีพฤติการณ์จำหน่ายยาบ้าในพื้นที่ อ. ทุ่งเขาหลวง พร้อมแจ้งว่าสามารถติดต่อขอซื้อยาบ้าจากนายวรวุฒิฯได้ พร้อมสมัครใจใช้โทรศัพท์ของตนติดต่อซื้อยาบ้าจากนายวรวุฒิฯ จำนวน 200 เม็ด จากนั้นนายวรวุฒิฯ ได้ตกลงนัดมอบส่งยาบ้าให้ที่บริเวณถนนบ้านสะพานทอง หมู่ 2 ต.เหล่า อ.ทุ่งเขาหลวง จ.ร้อยเอ็ด


ตามนโยบาย กวาดล้างยาเสพติด ในพื้นที่ จ.ร้อยเอ็ด นายวันชัย คงเกษม ผวจ.รอ. นายเลิศบุศย์ กองทอง รอง ผวจ.รอ. จึงได้สั่งการชุดพิทักษ์สาเกตโดยชุดปฎิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง จังหวัดร้อยเอ็ด อำนวยการโดย นายชำนาญ ชื่นตา ปจ.รอ. ชุดพิทักษ์สาเกตโดยชุดปฎิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง อ.ทุ่งเขาหลวง อำนวยการโดย นายเอกโอสถ รักเอียด นายอำเภอทุ่งเขาหลวง


หลังทราบข้อมูล เจ้าพนักงานชุดจับกุมได้เดินทางไปซุ่มดูตามเส้นทางดังกล่าวประมาณ 20 นาที พบเห็นรถปิคอัพ ยี่ห้ออีซูซุ สีดำ มาจอดบริเวณข้างเสาป้ายจราจรและนายนายวรวุฒิฯ ได้เดินลงจากรถมาที่เสาป้ายที่เกิดเหตุเจ้าพนักงานชุดจับกุม จึงแสดงตัวเป็นเจ้าพนักงานฝ่ายปกครองเข้าทำการตรวจค้น จากการตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 200 เม็ด อยู่ในมือข้างขวาของผู้ต้องหา สอบถามรับว่าเป็นยาบ้าของตนจริง หลังทราบสิทธิ ตามมาตรา ๑๐๐/๒ ของ พ.ร.บ. ยาเสพติดให้โทษ นายวรวุฒิฯรับว่าได้ซุกซ่อนยาบ้าจำนวนหนึ่งไว้ ที่ในเบาะนั่งสีส้ม ภายในห้องนอน ที่บ้านเลขที่ 48 ม.6 ต.เหล่า อ.ทุ่งเขาหลวง จ.ร้อยเอ็ด พร้อมสมัครใจนำชี้จุดซุกซ่อน หลังทราบข้อมูลเจ้าพนักงานชุดจับกุมได้เดินทางไปตรวจสอบ พบของกลาง ยาบ้าจำนวน 400 เม็ด พบอยู่ที่เบาะนั่งดังกล่าว สอบถามรับว่าเป็นยาบ้านของตนจริง


จึงรวบรวมของกลางยาบ้ารวมทั้งสิ้น 600 เม็ด พร้อมผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

/ชมรมสื่อออนไลน์IT/สมนึก บุญศรี-ประธานฯ/-0817082129-