ข่าว พระนครศรีอยุธยา

#หนุ่มคู่ขาหวงคนรักสาวประเภทสองจนเกิดการทะเลาะอย่างรุนแรงก่อนที่หนุ่มคนรักจะนำอาวุธปืนไปยิงสาวประเภทสองโดนบาดเจ็บ

#หนุ่มคู่ขาหวงคนรักสาวประเภทสองจนเกิดการทะเลาะอย่างรุนแรงก่อนที่หนุ่มคนรักจะนำอาวุธปืนไปยิงสาวประเภทสองโดนบาดเจ็บขณะหลบหนีพบเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเกิดการดวลปืนกันขึ้นก่อนที่คนร้ายจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญจนเสียชีวิตในร่องน้ำริมแม่น้ำป่าสัก#

เมื่อเวลา 13:00 น วันที่ 25 มิถุนายน 2562 ร.ต.อ.บรรเจิด จองพิทักษ์พงษ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.ท่าเรือ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายด้วยอาวุธปืนและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามคนร้ายก่อนที่จะเกิดการปะทะกันจนทำให้คนร้ายเสียชีวิต 1 ราย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามระดับชั้น และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แล้วประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลท่าเรือ และเจ้าหน้าทราสมาคมอยุธยารวมใจหน่วยกู้ภัยอยุธยาสนับสนุนที่เกิดเหตุแล้วรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบ้านหลังสีนำ้ตาลไม่ทราบบ้านเลขที่ บริเวณใต้ต้นมะม่วงริมแม่น้ำป่าสักตรงร่องน้ำพบศพเป็นชาย 1ราย เสียชีวิตในลักษณะนอนหงายที่บริเวณมือขวาพบอาวุธปืน 1 กระบอก ตามร่างกายพ่อบาดแผลถูกอาวุธปืนยิงจำนวน 2 นัดตรงบริเวณหน้าอกด้านขวา 1 นัดและบริเวณชายโครงด้านขวาอีก 1 นัดและเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากการสอบถาม พ.ต.อ.วิโรจน์ วังวล ผู้กำกับการ สภ.ท่าเรือ เปิดเผยว่าเมื่อช่วงเวลาประมาณช่วงเช้าผู้เสียชีวิตได้นำอาวุธปืนไปก่อเหตุยิงสาวประเภทสองชื่อนายคงศักดิ์ วงค์คง อายุ 27 ปี ถูกยิงเข้าที่แขนข้างซ้าย 1 นัด ในพื้นที่หมู่ที่ 4 บริเวณวัดยางนม ตำบลท่าหลวง ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะขับรถยนต์ vios สีบรอนซ์ทองหมายเลขทะเบียน กท6983 พระนครศรีอยุธยา หลบหนีออกมาจนมาพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กำลังจะไปตรวจสอบในจุดเกิดเหตุเข้าอย่างจังเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวให้ผู้ก่อเหตุหยุดรถแต่ผู้ก่อเหตุยังคงขับรถต่อมาในพื้นที่หมู่ที่ 5 ตำบลท่าหลวง อำเภอท่าเรือ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

จนมาเสียหลักพุ่งชนเข้าบริเวณขอบรั้วบ้านของประชาชนก่อนที่รถจะเสียหายจนไม่สามารถขับต่อไปได้คนร้ายจึงได้ลงจากรถและได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในบ้านของประชาชนหลังดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดตามเข้าไปอย่างใกล้ชิดแต่ก็ถูกผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงสวนออกมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ป้องกันตัวโดยยิงปืนออกไปจนไปถูกร่างของคนร้ายจำนวน 2 นัดจนทำให้คนร้ายเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ ซึ่งในเบื้องต้นมูลเหตุของการก่อเหตุของคนร้ายในครั้งนี้เนื่องมาจากคนร้ายได้คบหากับสาวประเภทสองแต่แต่ก็มีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องหึงหวงจนทำให้คนร้ายเกิดความโมโหอย่างแรงจึงนำอาวุธปืนมาก่อเหตุดังกล่าว ผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาชื่อนายมงกุฎ ทองชุม อายุ 36 ปี จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยอยุธยารวมใจหน่วยกู้ภัยอยุธยาน้ำแร่ของผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติจังหวัดปทุมธานีต่อไป

ภาพข่าว///สุนทร สอนแสนสุข ///ศูนย์ข่าว ประจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยา