ข่าว ปราจีน

ปราจีนบุรีคืบหน้าพ่อเด็กหญิงวัย 6 ขวบวันลูกสาวถูกละเมิดทางเพศ พบบาดแผลติดเชื้อ

ปราจีนบุรีคืบหน้าพ่อเด็กหญิงวัย 6 ขวบวันลูกสาวถูกละเมิดทางเพศ พบบาดแผลติดเชื้อเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2562 แหล่งข่าวแจ้ง ว่าพ่อเด็กหญิงวัย 6 ขวบนำตัวลูกสาวเข้ารักษาตัวที่ รพ. จึงเดินทางไปที่โรงพยาบาลกบินทร์บุรี พบ นายพุฒ ขอสงวนนามสกุล อายุ 63 ปี ตำบลบ้านนา อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี นายพุฒ ได้กล่าวว่าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมานางพิณภรรยาอยู่ ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ขณะที่ภรรยาอาบน้ำให้ลูกสาวคนเล็กอายุ 6 ขวบ เรียนอยู่ชั้นป 1 บอกว่าเจ็บๆ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาแม่ถามว่าเจ็บตรงไหน น้องน้ำนามสมมุติ บอกว่าเจ็บและแสบที่ อวัยวะเพศ ผู้เป็นแม่ก้มดูถึงกับตกใจเมื่อพบว่าเป็นแผลมีน้ำเหลืองไหลเยิ้ม จึงไปซื้อยามาทารักษาวันต่อมาลูกสาวบ่นเจ็บแสบอินทราไปรักษาที่ รพสต. รพ.สต. ถึงกับตกใจเพราะเด็ก เป็นแผลเริ่มมีน้ำเหลืองมากขึ้นจนผิดปกติจะอาการที่พบคล้ายถูกล่วงละเมิดทางเพศ มาถึงไปแจ้งความกลับ พ.ต.ท. ประวิทย์ จันทนา พนักงานสอบสวน สภ. วังตะเคียน จากนั้นนำตัวไปรักษาต่อที่ รพ. กบินทร์บุรี เมื่อวานนี้นายพุฒ

ได้ข่าวว่าไม่รู้ว่าลูกสาวเป็นอะไรถามลูกสาวบอกว่าวันจันทร์ที่ 24 ที่ผ่านมาเวลาเที่ยง ต้นกำลังเล่นอยู่ที่สนามเด็กเล่นจากนั้นก็พูดจาไปเรื่อยตามประสาไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่จนเป็นแผลดังกล่าวขณะเดียวกันนักสังคมสงเคราะห์ มาพูดคุยสอบถามน้องน้ำเบื้องต้นแล้ว ต่อมาคณะแพทย์ รพ. ได้ทำการรักษาโดยผอ. โชคชัย มานะดี กับคณะแพทย์ ระบุว่าบริเวณอวัยวะเพศชายมีบางอย่างกระแทกแรงเสียดสีอย่างแรงจนมีรอยแผล อยู่แต่เยื่อพรหมจรรย์อยู่ไม่แน่ชัดว่าจะถูกกระทำจากอะไรเป็นแผลอักเสบแบบนี้ อาจเป็นการถูกล่วงละเมิดทางเพศหรืออาจมีบางอย่างเสียดสีอย่างเเรงพูดกับเขาจึงเดินทางไปยังโรงเรียน เสาปูนพร้อมกับชุดสืบสวน สภ. วังตะเคียน เพื่อขอพบกับนายวิทยา วิทย์วงษา โรจน์ ผอ. รร กะว่าวันจันทร์ที่ 24 ทาง รร เปิดสอนปกติไม่พบว่ามีเด็กถูกทำร้ายเพราะที่ รร มีครูดูแลอย่างดีมีนักเรียน 81 คน มีกู 10 คนไม่มีปัญหาในการดูแลนักเรียน ที่ผู้สื่อข่าวถามใน รร มีคนภายนอกเข้าออกหรือไม่ ผอ. กล่าวว่ามีผู้ปกครอง

กับผู้รับเหมาจ้าง มาต่อเติม ใน รร ประมาณ 3-4 คน หลังเกิดเหตุมีคนงานชายคนหนึ่งหายไปโดยไม่มาทำงาน โดยคนงานดังกล่าวได้บอกว่าหกล้มขณะทำงาน ซึ่งเรื่องนี้จึงต้องปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบสวนหาข้อเท็จจริง และเคลือบหน้าล่าสุดวันนี้ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบแม่น้องน้ำ นามสมมุติ นางพิณ ได้กล่าว ว่าน้องน้ำอาการดีขึ้น และไม่บ่นเจ็บแผลนางพิณได้กล่าวว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่แน่ใจว่าลูกสาว เป็นแผลที่บริเวณอวัยวะเพศได้อย่างไร และในส่วน เรื่องที่หลายคน สงสัยรักเกรงว่าอาจจะถูก ล่วงละเมิดทางเพศ นั้นตนเองไม่แน่ใจ ว่าจะเป็นจริงหรือไม่ ต้องรอผลพิสูจน์ โดยขณะนี้ แผลดังกล่าวได้แห้งลงบ้างแล้ว แต่ก็ยังมีร่องรอยเป็นตุ่มและผื่นแดง ตามขาหนีบอยู่ ส่วนในเรื่องนี้คงต้องปล่อยให้เป็น เรื่องของเจ้าหน้าที่เพื่อสอบหาข้อเท็จจริงต่อไป