ข่าว นราธิวาส

ปีนหลังคาลงมาฆ่าโหดลูกจ้างร้านข้าวแกงที่โก-ลก

นราธิวาส/ภาพ/ข่าว-นูอารีซ๊ะ ยะยือรื

ปีนหลังคาลงมาฆ่าโหดลูกจ้างร้านข้าวแกงที่โก-ลก

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 9 ก.ค. 62 พ.ต.อ.ศุภกร พึ่งรศ ผกก.สภ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิตอยู่ในห้องนอนร้านจำหน่ายข้างแกงอิสลามไม่มีชื่อ ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 18 ถ.ประชาวิวัฒน์ ซอย 3 เขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก จึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยธารน้ำใจสุไหงโก-ลก รุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร้านดังกล่าวเป็นห้องแถวชั้นเดียว โดยเจ้าของร้านได้เปิดประตูเอาไว้ และเจ้าหน้าที่ได้เดินเข้าไปตรวจสอบภายในห้องพักซึ่งอยู่ด้านหลังของร้าน พบศพนางซูไฮณี วี อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 139 ม.1 ต.ละหาร อ.ยี่งอ จ.นราธิวาส ซึ่งนอนหงายจมกองเลือดอยู่ที่พื้นห้อง โดยที่ลำคอมีสายไฟฟ้าจากพัดลมรัดคอไว้ และที่บริเวณหน้าอกมีร่องรอยถูกมีดแทง จำนวน 3 แผล และมีมีดสำหรับปลอกผลไม้ด้ามสีเหลือง ยาวประมาณ 5 นิ้ว ตกอยู่ข้างศพ โดยเฉพาะในห้องเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบหลังคากระเบื้องมีร่องรอยถูกงัดและเปิดอยู่จำนวน 2 แผ่น

 

จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ยังพบว่ามีร่องรอยคล้ายการต่อสู้ เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะมอบศพผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยธารน้ำใจสุไหงโก-ลก ส่งโรงพยาบาลสุไหงโก-ลก เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบให้ญาติรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา

จากการสอบสวนทราบว่า นางซูไฮณี ผู้เสียชีวิตได้มาสมัครเป็นลูกจ้างที่ร้านจำหน่ายข้าวแกงแห่งนี้ ซึ่งเปิดมาได้ประมาณเกือบ 1 เดือน โดยนางซูไฮณี จะนอนเฝ้าที่ร้าน ส่วนเจ้าของเมื่อจำหน่ายอาหารแล้วเสร็จจะกลับไปนอนที่บ้านพัก ซึ่งก่อนที่จะรับแจ้งมีเหตุพบผู้เสียชีวิตนั้น เจ้าของร้านได้มาที่ร้านและเรียกผู้เสียชีวิตให้เปิดประตู แต่ผู้เสียชีวิตไม่ได้เดินมาแถมเงียบหายไป เจ้าของร้านจึงได้เปิดกุญแจเข้าไปดูพบผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่ โดยสร้อยคอที่ใส่ไว้และนาฬิกาข้อมือที่สวมที่แขนได้หายไป จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า เป็นเหตุประสงค์ต่อทรัพย์ ที่คนร้ายได้งัดกระเบื้องหลังคาลงมา เมื่อผู้เสียชีวิตขัดขืนจึงได้ถูกคนร้ายใช้มีดแทงและใช้สายไฟฟ้าของพัดลมรัดคอ เพื่อปกปิดความผิดก่อนที่จะหลบหนี แต่ถึงอย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะสอบปากคำเจ้าของร้านและผู้ที่เกี่ยวข้องอย่างละเอียดอีกครั้ง ในการติดตามตัวคนร้ายมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป

https://youtu.be/vU-xO-CMeYM