ข่าว นราธิวาส

คลิปชายขี่รถ จยย.เปลือยกายกลางวันแซกๆที่นรา

นราธิวาส/ภาพ/ข่าว-นูอารีซ๊ะ ยะยือริ

คลิปชายขี่รถ จยย.เปลือยกายกลางวันแซกๆที่นรา

สำหรับคลิปชายนิรนามได้ขี่รถจักรยานยนต์เปลือยกายบนถนนระแงะมรรคา เขตเทศบาลเมืองนราธิวาส ที่มีผู้ใช้ชื่อ เฮีย ได้โพสต์ลง FACEBOOK เมื่อเวลา 21.15 น.ของวันที่ 11 ก.ค. 62 ที่ผ่านมา และมีประชาชนได้แสดงความคิดเห็นกันไปต่างๆนาๆ ทั้งอากาศร้อน รำคาญเจ้าหน้าที่ตำรวจขอตรวจค้น และแสดงความคิดเห็นแบบขำๆ ว่าน่าจะถูกเมียไล่ออกจากบ้าน ซึ่งเป็นที่ฮือฮาของชาวนราธิวาส ต่างได้พูดคุยในเรื่องนี้

ผู้สื่อข่าวถึงได้ตระเวนตรวจสอบคลิปดังกล่าว ว่าเป็นจุดใดในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองนราธิวาส และผู้ใดได้ถ่ายคลิปนี้ จนกระทั่งพบชาวบ้านคนหนึ่งบอกว่า มีลูกจ้างคนหนึ่งของร้านจำหน่ายเครื่องดื่ม ชื่อ ร้านสถานีปาท่องโก๋นราธิวาส ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 83/6 ถ.ระแงะมรรคา เขตเทศบาลเมืองนราธิวาส เป็นผู้ถ่าย

ผู้สื่อข่าวถึงได้เดินทางไปยังร้านดังกล่าว และพบว่าคนที่ถ่ายคลิปนี้คือ นายมูฮำมัดลามีน สะแส อายุ 19 ปี เป็นผู้ถ่ายด้วยโทรศัพท์มือถือด้วยความบังเอิญ เนื่องจากพบเห็นชายคนดังกล่าวไม่สวมเสื้อและใส่กางเกง อยู่ในสภาพเปลือยกาย ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปยูเทิร์นที่มุมถนน เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา เวลาประมาณ 15.00 น. แล้วเลี้ยวกลับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านร้าน จนชาวบ้านที่เดินผ่านไปมาหน้าร้านได้ร้องฮือฮาด้วยความแปลกใจ แต่จากการพูดคุยกับชาวบ้านหลายคน ทราบว่าชายคนดังกล่าวเป็นคนสติไม่ค่อยดี และนายมูฮำมัดลามีน ผู้ถ่ายคลิปได้พูดทิ้งท้ายว่า หลังจากนั้นก็พบชายคนดังกล่าวขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาอีกครั้ง แต่ครั้งนี้สวมกางเกงแต่ไม่ใส่เสื้อ จึงสันนิษฐานว่าสติไม่สมประกอบเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไม่ได้จับกุม

https://youtu.be/PruHNzHO6S0