ข่าว ร้อยเอ็ด

ร้อยเอ็ด… โปลิศ ส.ภ.เมืองร้อยเอ็ดปล่อยแถวกวาดล้างเด็กแว้นแต่งซิ่งเสียงดังและแข่งในทาง

ร้อยเอ็ด…
โปลิศ ส.ภ.เมืองร้อยเอ็ดปล่อยแถวกวาดล้างเด็กแว้นแต่งซิ่งเสียงดังและแข่งในทาง*บ่ายวันนี้ 12 ก.ค. 2562 ณ.ลานหน้า สภ.เมืองร้อยเอ็ด.จังหวัดร้อยเอ็ด. พ.ต.อ.ดร.พัทฐกร ศาสนะสุพินธ์ ผกก.สภ.เมืองร้อยเอ็ดได้ปล่อยแถวสายตรวจระดมกำลังกวาดล้างเด็กแว้น การแข่งขันรถในทางสาธารณะ และเพื่อลดอาชญากรรมตามนโยบาย ผบช. ภ.4 และ สตช.เพื่อสร้างสุขให้แก่ประชาชน ในช่วงวันอาสาฬหบูชา และวันเข้าพรรษา ประจำปี 2562.
**สืบเนื่องสำนักงานตำราจแห่งชาติ ให้ตำรวจทุกหน่วยอำนวยความสะดวกให้กับพีน้องประชาชนจะเดินทางท่องเที่ยว และกลับภูมิลำเนาในช่วงวันอาสาฬหบูชา และวันเข้าพรรษา ประจำปี 2562 ที่มีวันหยุดยาว ตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ดจึงบูรณาการหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้บริการประชาชนเกิดความมั่นใจในความปลอดภัยอุ่นใจในชีวิตและทรัพย์สิน.

***พ.ต.อ.ดร.พัทฐกร ศาสนะสุพินธ์ ผกก.สภ.เมืองร้อยเอ็ด กล่าวกับทีมข่าว โดยตั้งเป้าหมาย การทำงานให้สอดคล้องกับประเด็นยุทธศาสตร์ สตช.ที่ 2.1 การป้องกันปราบปรามอาชญากรรมและการบังคับใช้กฎหมาย ส่วนยุทธศาสตร์ที่ 3 ใช้กลยุทธ์ในการมีส่วนร่วมของประชาชนในการรักษาความสงบเรียบร้อยของสังคมอย่างยั่งยืน เป้าหมายคือ ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน สังคมมีความสงบเรียบร้อย ..

https://youtu.be/uf-61-jovKA

.
สมนึก บุญศรี /ภาพ
สุเทพ ลอยแก้ว/รายงาน