ข่าว ร้อยเอ็ด ข่าวรอบรั้วภูธร สถานที่ท่องเที่ยว

ชาวร้อยเอ็ดฮือฮาต้อนรับงานร้อยเอ็ดเจ็ดย่านอาร์ตอย่างคับคั่ง เสพงานศิลป์ช็อปของคราฟต์ ชิมร้านเด็ด ระหว่างวันที่ 12-14 กค. นี้ /ชมรมสือออนไลน์IT/nuk-0817082129-

ชาวร้อยเอ็ดฮือฮาต้อนรับงานร้อยเอ็ดเจ็ดย่านอาร์ตอย่างคับคั่ง เสพงานศิลป์ช็อปของคราฟต์ ชิมร้านเด็ด ระหว่างวันที่ 12-14 กค. นี้

/ชมรมสือออนไลน์IT/nuk-0817082129-

https://youtu.be/V_vuNIzZwOwงานร้อยเอ็ด7ย่านอาร์ต12-14กค62/ชสอท.:MOITC/สมนึก-ประธาน/0817082129-

เมื่อเย็นวันที่ 12 กรกฎาคม 2562 เวลา 18:00 น ณ ลานสาเกตนคร สวนสมเด็จพระศรคนครินทร์ บึงพลาญชัยจังหวัดร้อยเอ็ด นายวันชัย คงเกษมผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด นางสุจิตรา จงชาณสิทโธ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยวททท และนายบรรจง โฆษิตจิรนันท์ นายกเทศมนตรีเมืองร้อยเอ็ด ร่วมทำพิธีเปิดงานร้อยเอ็ดเจ็ดย่าน อาร์ต เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่เมืองรอง และกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยว กลุ่มกระแสหลัก

นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ดกล่าวว่า.-จังหวัดร้อยเอ็ดยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่มีส่วนร่วมสนับสนุนการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ให้ดำเนินการจัดงานดังกล่าว เพื่อสร้างการรับรู้อัตลักษณ์ ความโดดเด่นของจังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมผลักดันให้เป็นเมืองศิลปะร่วมสมัย ผ่านงานศิลปะการแสดงดนตรี อาหารและสินค้า มาไว้ ณ สถานที่จัดงาน ลานสาเกตนคร สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ร้อยเอ็ด บึงพลาญชัยแห่งนี้

นางสุจิตรา จงชาณสิทโธ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยวการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยกล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานว่า.-การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ได้คัดเลือกจังหวัดร้อยเอ็ดจัดงานครั้งนี้ เพราะมีความเหมาะสมหลายประการ

งานร้อยเอ็ดเจ็ดย่านอาร์ตจัดขึ้น เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่เมืองรอง และกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยวกลุ่มกระแสหลัก

ทั้งยังเป็นการสร้างการรับรู้และเอกลักษณ์ ของพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด และผลักดันให้เป็นเมืองศิลปะร่วมสมัย

นอกจากนี้ยังเป็นการส่งเสริมกิจกรรมให้สอดคล้องกับภาพลักษณ์ของภูมิภาค (More Gastronomy) อีกด้วย

กิจกรรม อาทิการแสดงคอนเสิร์ต ณเดชน์ คูกิมิยะ และ กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ช็อปสินค้าพรีเมี่ยมคราฟต์ ที่ผ่านการคัดสรรภายในงานกว่า 30 ร้านค้า,ชิมอาหารร้านเด็ดร้านดังกว่า 40 ล้านทั่วประเทศ,ร่วมเล่นกิจกรรมกับบูธของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

ห้ามพลาดงานนี้งานเดียวให้คุณมาเสพงานศิลป์ช็อปของคราฟต์ ชิมร้านเด็ด ตั้งแต่วันที่ 12 ถึง 14 กรกฎาคมเวลา 16:00 นถึง 22:00 น ณ ลานสาเกตนคร สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ร้อยเอ็ด บึงพลาญชัย จังหวัดร้อยเอ็ด ติดต่อที่เบอร์โทร 097 153 2442 LINE ID @eventmih

/ชมรมสื่อออนไลน์IT/สมนึก บุญศรี-ประธาน และคณะ/0817082129-