ข่าว นครนายก

นครนายก-ชายหักดิบสุราเครียดจัดใช้มีดปังตอปาดคอตัวเองหลอดลมขาดหวิดดับ

นครนายก-ชายหักดิบสุราเครียดจัดใช้มีดปังตอปาดคอตัวเองหลอดลมขาดหวิดดับชายเครียดใช้มีดปังตอ ปาดคอตัวเองหวิดดับหลังจะหักดิบเลิกสุราเผยเคยมีประวัติโรคจิตประสาทอ่อนๆ
ที่นครนายก กู้ชีพโรงพยาบาลปากพลี เร่งช่วยชีวิตนายวินัย ตลับทอง อายุ52ปี ช่างรับเหมาก่อสร้าง หลังใช้มีดปังตอปาดคอตัวเองจนหลอดลมขาด โดยแพทย์ต้องรีบนำตัวส่งต่อไปที่โรงพยาบาลนครนายก เพราะมีอาการสาหัส โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สภ.ปากพลี ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ในตำบลหนองแสง อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก โดยในที่เกิดเหตุซึ่งสร้างเป็นบ้านพักคนงาน ใช้ผ้าใบพลาสติกทำเป็นห้องกันเอาไว้ ตรวจสอบภายในห้องพักพบลอยเลือดกองอยู่จำนวนมาก ใกล้กันพบมีดปังตอขนาดใหญ่ยาวประมาณ1ไม้บรรทัดวางอยู่ และมีเสื้อที่เต็มไปด้วยเลือดของนายวินัย จากการสอบถามนายสงัด แก่นใจเด็ด คนเห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตนเองได้ว่าจ้างให้นายวินัย

 

นั้นมาต่อเติมสร้างบ้านและได้สร้างห้องพักคล้ายแคมป์คนงานชั่วคราวเอาไว้เพราะนายวินัย ไม่ใช่คนพื้นที่และมีอยู่ที่นี่ได้ประมาณ8เดือน ทราบมาก่อนว่านายวินัย นั้นเคยมีโรคจิตประสาทอ่อนๆอยู่และเมื่อก่อนชอบดื่มสุราหนักเป็นประจำ และพอหลังจากหยุดดื่มสุราก็หันมาดื่มยาชูกำลังตราพญานาคแทน โดยดื่มวันละ4-5ขวด โดยก่อนหน้านี้เคยบ่นว่าอยากจะตาย ตนเองก็ไม่ทราบว่าเพราะอะไร พอมาวันนี้ตนเองออกไปทำธุระกลับเข้ามาบ้านแม่บ้านจึงเรียกให้ตนรีบไปดูนายวินัย เพราะแม่บ้านเห็นว่านายวินัย ได้ใช้ผ้าอุดไปที่ลำคอและมีเลือดไหลเป็นจำนวนมาก หลังจากนั้นจึงได้รีบประสานโรงพยาบาลล่าสุดอาการยังสาหัสอยู่ต้องส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลนครนายก ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุและได้เก็บมีดเอาไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นสันนิฐานว่านายวินัย น่าจะเกิดอาการเครียดจากโรคจิตประสาทอ่อนๆและอยู่ระหว่างที่กำลังจะหักดิบสุราหรือยาชูกำลังจึงอาจจะทำให้คิดมากเลยตัดสินใจใช้มีดปาดคอตัวเองหวังให้ตาย

https://youtu.be/i4XwNihkWGc

สมบัติ เนินใหม่ รัชชานนท์ เนินใหม่ นครนายก