อุบัติเหตุ

ช่างซ่อมไดนาโมวัย 58 ปี ขี่รถจักรยานยนต์กลับจากบ้านเพื่อนด้วยความเร็ว เสียหลักพุ่งชนฟุตบาท รถและคนไถลไปไกลกว่า 20 เมตร ศีรษะกระแทกพื้นเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ช่างซ่อมไดนาโมวัย 58 ปี ขี่รถจักรยานยนต์กลับจากบ้านเพื่อนด้วยความเร็ว เสียหลักพุ่งชนฟุตบาท รถและคนไถลไปไกลกว่า 20 เมตร ศีรษะกระแทกพื้นเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี เร่งฟื้นคืนชีพนายวิฑูรย์ วรรณสุข อายุ 58 ปี ที่ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนฟุตบาท ก่อนไถลไปกับพื้นเป็นระยะทางกว่า 20 เมตร ทำให้ที่ศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์ลึกจนถึงกระโหลก เสียเลือดมาก ซึ่งหลังจากให้การช่วยเหลือ นายวิฑูรย์ ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิต โดยมีทีมแพทย์โรงพยาบาลท่าใหม่ ร่วมให้การช่วยเหลือในที่เกิดเหตุด้วย

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณ 21.30 น. ของคืนที่ผ่านมา
จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรอยครูดเป็นทางยาวที่ฟุตบาท และยังพบชิ้นส่วนกระจกมองข้างของรถหักตกอยู่ด้วย ใกล้เคียงพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125 สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กยล 660 จันทบุรี ตั้งอยู่บนถนน ในสภาพกระจกข้างซ้ายหัก และด้านข้างรถเป็นรอยถลอกลึกจากการไถลมากับถนน โดยชาวบ้านใกล้เคียงได้ช่วยกันเก็บโทรศัพท์มือถือและเงินจำนวนหนึ่งมอบให้กับญาติไว้ ซึ่งภาพที่น่าสลดใจคือ เมื่อลูกชายผู้เสียชีวิตทราบข่าว ได้รับเดินทางมาดูร่างของพ่อตนเอง พร้อมกับเข้าไปก้มกราบเท้า ตัดพ้อว่าทำไมพ่อไม่อยู่กับตนนานๆ และไม่อยู่ดูความสำเร็จของตน และอยากกราบเท้าพ่อเป็นครั้งแรกและครั้งสุดท้าย
พันตำรวจโทชวริน วงศ์ชิตะภา สารวัตรเวร สถานีตำรวจภูธรท่าใหม่ ได้เข้าบันทึกภาพพร้อมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ซึ่งหลังจากการตรวจสอบและสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ สันนิษฐานและว่า นายวิฑูรย์ ผู้เสียชีวิตน่าจะขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว และก่อนถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งเล็กน้อย รถน่าจะเกิดเสียหลักหลุดมาชนกับขอบฟุตบาท ก่อนที่ทั้งคนและรถจะไถลมาด้วยกัน ศีรษะของผู้เสียชีวิตได้ฟาดเข้ากับฟุตบาทอย่างเต็มแรง จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อเป็นหลักฐานยืนยันสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป และเบื้องต้นได้มอบหมายร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งให้แพทย์ชันสูตรยืนยันการเสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนา