Reporter&Thai Army

ทหารพราน เฝ้าระวัง พื้นที่เสี่ยงดินโคลนถล่ม อ.ทุ่งช้าง จ.น่าน ” ทหารพราน 32 จัดชุดบรรเทาสาธารณภัยเกาะติดหมู่บ้านที่เสี่ยงต่อดินโคลนถล่มดินสไลด์เฝ้าระวัง เตรียมพร้อมหากเกิดภัยพิบัติช่วยทันที!!!

” ทหารพราน เฝ้าระวัง พื้นที่เสี่ยงดินโคลนถล่ม อ.ทุ่งช้าง จ.น่าน ” ทหารพราน 32 จัดชุดบรรเทาสาธารณภัยเกาะติดหมู่บ้านที่เสี่ยงต่อดินโคลนถล่มดินสไลด์เฝ้าระวัง เตรียมพร้อมหากเกิดภัยพิบัติช่วยทันที!!!

เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2560 2 พันเอก รัตนะ พัฒนโสภณ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 32 จัดกำลังพลจากกองร้อยทหารพรานที่ 3206 เข้าดำเนินการสำรวจพื้นที่เสี่ยงภัยดินสไลด์ เนื่องจากได้มีฝนตกหนักต่อเนื่องตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ในพื้นที่บ้านน้ำสอด หมู่ที่ 8 และหมู่ที่ 12 ตำบลและ อำเภอทุ่งช้าง จังหวัดน่าน ซึ่งมีบ้านเรือนราษฎรที่อาจได้รับผลกระทบอยู่ในพื้นที่เสี่ยงดินโคลนถล่มจำนวน 2 หลังคาเรือน ได้แก่ บ้านเลขที่ 65 หมู่ที่ 12 ตำบลและ อำเภอทุ่งช้าง จังหวัดน่าน และบ้านเลขที่ 54 หมู่ที่ 12 ตำบลและ อำเภอทุ่งช้าง จังหวัดน่าน หน่วยได้จัดเจ้าหน้าที่เฝ้าติดตามและเฝ้าระวังในพื้นที่ พร้อมทั้งจัดชุดบรรเทาสาธารณภัยเตรียมความพร้อมไว้ในพื้นที่บ้านน้ำสอด หมู่ที่ 12 ตำบลและ อำเภอทุ่งช้าง จังหวัดน่าน ในส่วนความคืบหน้าและเหตุการณ์ต่างๆที่สำคัญจะแจ้งรายงานให้ทราบต่อไป