Uncategorized

มุกดาหาร พบศพผู้สูญหายจากกระแสน้ำพัดไปแล้ว

มุกดาหาร พบศพผู้สูญหายจากกระแสน้ำพัดไปแล้ว

มุกดาหาร/เมื่อวันที่ 3 ก.ย. 62 จากเหตุการณ์น้ำพัดถนนขาดทำให้ นางสาว ปาริชาติ สารสิมา อายุ 18 ปี บ้านเลขที่ 83 หมู่ 3 บ้านป่าพะยอม ตำบลเหล่าหมี อำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหาร ได้พลัดหายไปในกระแสน้ำตั้งแต่วันที่ 30 ส.ค. 62 ที่ผ่านมา และในวันนี้ (3ก.ย. 62) เวลาประมาณ 13.20 น. ได้มีชาวบ้านที่ช่วยค้น ได้พบร่างลอยน้ำไปติดกับยอดไผ่ บริเวณใกล้กับห้วยบังอี่ ซึ่งข้ามสะพานและข้ามถนนไปอีกฝั่งหนึ่ง ชาวบ้านได้แจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อทำการเคลื่อนย้ายออกมา
จากนั้นชุดค้นหาผู้สูญหายใต้น้ำ “ อรทัย ” พร้อมทั้งทีมสว่างนาวาธาตุพนม และชุดธงแดง มูลนิธิการกุศลมุกดาหาร ได้เข้าไปตรวจสอบและยืนยันว่าใช่ จึงได้ทำการเคลื่อนย้ายเข้าฝั่ง เพื่อรอแพทย์ชันสูตรจากโรงพยาบาลดอนตาล และร้อยเวร เพื่อทำการชันสูตรต่อไป และได้นำร่างส่งต่อให้ญาตินำไปบำพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป
ส่วนสภาพอากาศในพื้นที่จังหวัดมุกดาหาร มีฝนตกตลอดทั้งวัน ทำให้มีต้นไม้ใหญ่ล้มทับทาง โดยเฉพาะเส้นทางมุกดาหาร – อำนาจเจริญ บริเวณกิโลเมตรที่ 7 ขาเข้าเมืองมุกดาหาร ต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มทับถนน ทำให้รถติดยาว จากนั้นเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลคำอาฮวน แขวงการทางมุกดาหาร และการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เข้าทำการตัดต้นไม้ เพื่อเปิดทางให้รถได้สัญจรไปมาได้ตามปกติ

ไกรสมุทร นามโพธิ์ไทร/รายงานจากมุกดาหาร
081-0501177