Uncategorized ข่าวบันเทิงและกีฬา

กองเรือยุทธการจัดแข่งขันมินิไตรกีฬาเตรียมพร้อมลงสนามไตรกีฬานาวีเฉลิมพระเกียรติเดอะซีรีส์

กองเรือยุทธการจัดแข่งขันมินิไตรกีฬาเตรียมพร้อมลงสนามไตรกีฬานาวีเฉลิมพระเกียรติเดอะซีรีส์

วันนี้ 4 ก.ย.62 ที่หน้าสโมสรสัญญาบัตรกองเรือยุทธการ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พลเรือเอก นพดล สุภากร ผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ มาเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน และปล่อยตัวนักกีฬา ในการแข่งขันมินิไตรกีฬา กองเรือยุทธการ เพื่อเตรียมความพร้อม ในการแข่งขันไตรกีฬานาวีเฉลิมพระเกียรติ เดอะซีรีส์ สนามสุดท้าย โดยมี คณะกรรมการจัดการแข่งขัน คณะนายทหาร ตลอดจนนักกีฬา ร่วมในพิธีเปิดและเข้าร่วมการแข่งขัน
พลเรือเอก นพดล สุภากร กล่าวว่า สำหรับวัตถุประสงค์ในการจัดการแข่งขันครั้งนี้ เพื่อเป็นการแสดงให้เห็นถึงความพร้อมของพวกเรา ในการลงสู่สนามแข่งขันไตรกีฬานาวีเฉลิมพระเกียรติ เดอะซีรีส์ สนามสุดท้าย ซึ่งจะแข่งขันที่บริเวณหาดเตยงามในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน ที่จะถึงนี้ รวมทั้งเป็นการส่งเสริมการออกกำลังกาย เสริมสร้างความเข้มแข็งของร่างกายและจิตใจ ให้กับกำลังพลกองเรือยุทธการ ตามนโยบายของผู้บัญชาการทหารเรือ ประจำปีบประมาณ 2562 ความว่า จิตใจที่เข้มแข็งและดีงาม ล้วนอยู่ในร่างกายที่สมบูรณ์
และยังกล่าวต่ออีกว่า อย่างไรก็ตาม แม้ว่าหลายท่านจะได้มีการฝึกซ้อมและเตรียมพร้อมร่างกายมาเป็นอย่างดีแล้ว แต่ก็ขอให้รู้จักประมาณกำลังและสถานภาพของตนเอง ขอให้เน้นในเรื่องของความปลอดภัย และสุขภาพร่างกายของตนเองเป็นหลัก ไครไม่ไหวหรือรู้สึกว่ามีอาการไม่ค่อยดี ขอให้เรียกทีมช่วยเหลือได้ตลอดเวลา ผมเชื่อว่าทุกคนมีจิตใจพร้อมที่จะสู้ แต่ถ้าร่างกายไม่ไหว ก็ขออย่าได้ฝืนผมขออวยพรให้ทุกท่านโชคดี และเข้าเส้นชัยโดยปลอดภัยทุกท่าน

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323