Uncategorized ข่าว บุรีรัมย์

บุรีรัมย์ ตู้เติมเงินพาเดือดร้อนหนุ่มช่างตัดผมวอนเจ้าของเอาออกจากหน้าร้าน

บุรีรัมย์ ตู้เติมเงินพาเดือดร้อนหนุ่มช่างตัดผมวอนเจ้าของเอาออกจากหน้าร้าน

หนุ่มช่างตัดผมวัย 42 ปีชาว อ.ห้วยราช บุรีรัมย์ เดือดร้อนหนัก หลังมีคนเอาตู้เติมเงินบริษัทชื่อดัง มาติดตั้งไว้หน้าร้านของตัวเองโดยไม่บอก ทำให้ร้านตัดผมกลายเป็นจุดขอแลกเงินเหรียญ หากตู้มีปัญหากินเงินก็ถูกด่าทั้งที่ไม่เกี่ยวข้อง วอนนำออกจากหน้าร้าน และอยากให้ตรวจสอบที่ติดในเขตทางหลวง
วันที่ 10 ก.ย.62 นายสุทัศน์ รุ่งเรือง อายุ 42 ปี เจ้าของร้านตัดผม”โคกเหล็กบาร์เบอร์” ตั้งอยู่บ้านโคกเหล็ก ต.โคกเหล็ก อ.ห้วยราช จ.บุรีรัมย์ ร้องผ่านสื่อเพื่อขอความธรรม
หลังจากได้รับความเดือดร้อนมาร่วม 1 ปี เนื่องจากมีบริษัทตู้เติมเงินชื่อดัง เอาตู้เติมเงินโทรศัพท์มาติดตั้งบริเวณเสาไฟฟ้าหน้าร้านตัดผม แล้วกลายเป็นการสร้างความเดือดร้อนรอบด้าน
นายสุทัศน์ เจ้าของร้านตัดผม เล่าว่า เมื่อปลายปี 2561 ที่ผ่านมา ได้มีบริษัทดังกล่าวได้เอาตู้เติมเงินมาติดตั้งบริเวณเสาไฟฟ้าหน้าบ้านของตนเอง แต่ติดฝั่งด้านนอกเสาไฟฟ้าซึ่งเป็นเขตทางหลวง โดยมีการขอหม้อมิเตอร์ไฟฟ้ามาติดส่วนตัว ตนก็ไม่ว่าอะไรคิดว่ามีการขออนุญาตกับทางหลวงชนบทแล้ว
หลังติดตั้ง บริเวณหน้าร้านตัดผมของตนดูเหมือนจะดี ทั้งกลางวัน กลางคืนจะคึกคักกว่าปกติ เพราะมีคนมาใช้บริการเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่จะเป็นวัยรุ่นที่มาเติมเงินโทรศัพท์ ทำให้การใช้ชีวิตของตนเริ่มเปลี่ยนไป เนื่องจากมีเสียงดัง เสียงคนเมา ตอนเวลากลางคืน
เจ้าของร้านตัดผม เล่าด้วยว่า สิ่งที่เดือดร้อนมากกว่านั้นคือ ผู้มาใช้บริการเริ่มมาขอแลกเงินในร้าน ถ้าไม่มีก็บ่นต่อว่าบริการไม่ดี ทั้งที่อธิบายว่าไม่ใช่ของตนเอง และหลายครั้งโดนด่าว่าเครื่องเสีย เงินติดในตู้เอาออกไม่ได้ก็มาต่อว่า และครั้งล่าสุดเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา รถจักรยานยนต์ของตนที่จอดไว้หน้าบ้านหายไป 1 คัน คาดว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่มาเติมเงินขโมยไป
จึงอยากจะให้บริษัทเจ้าของตู้เติมเงิน เอาตู้ออกไปจากหน้าร้านอย่างน้อย 50 เมตร และอยากจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปสำรวจด้วยว่า การติดตั้งตู้เติมเงินลักษณะถาวรในเขตทางหลวง ทางหลวงชนบทเจ้าของถนน จะทำอย่างไร////////////