Uncategorized ข่าว นครนายก

นครนายก – พายุฝนกระหน่ำตลาดนัด ต้นไม้ใหญ่ล้มทับรถเสียหาย 5 คัน

นครนายก – พายุฝนกระหน่ำตลาดนัด ต้นไม้ใหญ่ล้มทับรถเสียหาย 5 คัน

พายุฝนกระหน่ำนครนายกบริเวณตลาดนัดบ้านพริก ต้นไม้ขนาดใหญ่ล้มทับรถแม่ค้าพ่อค้า 5 คัน ซ้ำน้ำป่าไหลหลากเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชนหลาย หลังคาต้องอพยพ
ที่นครนายก เมื่อเวลา 16:00 น (10 ก.ย.62) ได้เกิดเหตุลมพายุ ฝนพัดกระหน่ำอย่างรุนแรง บริเวณตลาดนัดบ้านพริก อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก ทำให้ต้นไม้ ขนาดใหญ่ ล้มทับรถยนต์ ของพ่อค้าแม่ค้า ในตลาดนัด เสียหายรวม 5 คัน แต่ไม่มีผู้ใด ได้รับบาดเจ็บ จากการสอบถาม นายจำนงค์ บัวคลอง อายุ 41 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าตนเอง เป็นพ่อค้าขายของ อยู่ในบริเวณตลาดนัดดังกล่าวเล่าว่า เมื่อช่วงเย็น ได้เกิดพายุ ฝน และลมกรรโชกแรง มากและพัดเต๊นท์ของพวกตนพังเสียหายหลายหลังจากนั้นได้ยินเสียงดังโครมใหญ่หันไปดูเป็นต้นไม้ขนาดใหญ่หักลงมาทับรถของพ่อค้าแม่ค้าด้วยกันทำให้รถเสียหายรวม 5คัน ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้ตนเองไม่เคยเห็นมาก่อนเพราะนครนายกไม่เคยมีลมฝนแรงมากขนาดนี้ แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุลมพายุในครั้งนี้
ขณะเดียวกันในเวลาต่อมา ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากมูลนิธิร่วมกตัญญู บ้านนาว่าได้เกิดน้ำป่าไหลหลากเข้าท่วมบ้านเรือนประชาชนหลาย หลังคาเรือนบริเวณ หมู่ 9 ตำบล ศรีกะอาง อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก อย่างรวดเร็วซึ่งระดับน้ำในตอนนี้นั้นสูงกว่า1เมตร เจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานเร่งระดมช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในครั้งนี้อย่างเร่งด่วน ล่าสุดสถานการณ์น้ำป่าที่ไหลมาจากเทือกเขาใหญ่ยังคงเพิ่มระดับสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องเพราะฝนที่ยังตกหนักไม่ขาดระยะเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานเร่งช่วยชาวบ้านกันอย่างโกลาหลพร้อประกาศเตือนภัยถ้าฝนยังตกต่อเนื่องให้เตรียมตัวอพยพและขนของขึ้นที่สูงให้เร็วที่สุด ..

สมบัติ เนินใหม่ รัชชานนท์ เนินใหม่ นครนายก