Uncategorized อุบัติเหตุ

รับแจ้งจาก ศูนย์สั่งการหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลตาคลี มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพลิกคว่ำ บาดเจ็บสาหัส บริเวณบ้านหนองเสือ

16.33น.12กันยายน2562 หน่วยบรรเทาสาธารณภัย.มูลนิธิการกุศลตาคลี รับแจ้งจาก ศูนย์สั่งการหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลตาคลี มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพลิกคว่ำ บาดเจ็บสาหัส บริเวณบ้านหนองเสือ

หมู่23 ต.ตาคลี อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ รถหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลตาคลีออกตรวจสอบและช่วยเหลือแล้ว ตรวจสอบแล้วไม่พบสัณญาณชีพ ยืนยันเสียชีวิตชีวิตในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นผู้เสียชีวิตเป็นเด็กชาย1ราย อายุประมาน13ปี จึงประสานร้อยเวร 30 สภ.ตาคลี แพทย์เวร รพ.ตาคลี มาร่วมตรวจสอบและชันสูตรในที่เกิดเหตุแล้ว ร้อยเวร30จึงมีคำสั่งให้หน่วยบรรเทานำศพผู้เสียชีวิตส่งฝากใว้ที่โรงพยาบาลตาคลีเพื่อรอส่งตรวจเพิ่มเติมที่นิติเวชโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ต่อไป..ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวและญาติผู้เสียชีวิตด้วยนะครับ..หากผิดพลาดประการใดพวกเราต้องขออภัยไว้ด้วย..หมายเหตุ..การนำเสนอและเผยแพร่ภาพเหล่านี้ทางเราไม่ได้มีเจตนาที่จะหลบหลู่หรือดูถูกหรือประจานผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด.ไม่มีผลเสียต่อทางรูปคดีแต่อย่างใด..เพื่อเป็นการเผยแพร่ข่าวสารการทำงานของเจ้าหน้าที่ มูลนิธิ กู้ชีพ-กู้ภัย ทั่วประเทศ และผู้ที่สนใจข่าวสาร โดยไม่ได้มีเจตตนาอื่นแต่อย่างใด