Uncategorized ข่าวบันเทิงและกีฬา

ทีม เจ๊นาผลไม้ กม 10 คว้าถ้วยรางวัลชนะเลิศบาสเกตบอล เจ็ด หีบ คัพ

ทีม เจ๊นาผลไม้ กม 10 คว้าถ้วยรางวัลชนะเลิศบาสเกตบอล เจ็ด หีบ คัพ

เมื่อวานที่ผ่านมา 17 ก.ย.62 ซึ่งเป็นวันชิงชนะเลิศการแข่งขัน บาสเกตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ เจ็ด หีบ’คัพ ณ สนามบาสเก็ตบอลโรงยิมฐานทัพเรือสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ระหว่าง ทีมพัทยาแบร์ กับทีม เจ๊นาผลไม้ กม.10 ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่าทีม เจ๊นาผลไม้ กม.10 สามารถเอาชนะ ทีมพัทยาแบร์ ไปได้อย่างสนุกสนาน คว้าถ้วยเกียรติยศ พร้อมเงินรางวัล จากสวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค อเมโซน มาครองได้เป็นผลสำเร็จ อันดับ 2 จึงเป็นของทีม พัทยาแบร์ ส่วนอันดับ 3 ได้แก่ทีม บ้านฉาง คว้าถ้วยเกียรติยศ พร้อมเงินรางวัล จากสวนน้ำการ์ตูนเน้ตเวิร์ค อเมโซน ไปครองด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งในวันนี้ ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 8 จังหวัดชลบุรี ได้ลงสนามร่วมการแข่งขันบาสเกตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ เจ็ด หีบ’คัพ ในวันนี้ด้วย ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ชมรอบสนามเลยทีเดียว
โดยในพิธีปิดการแข่งขันและมอบรางวัลในวันนี้ ได้รับเกียรติจาก นาวาโท ฉกาจ ทองพิจิตร รองประธานและเลขานุการอนุกรรมการบาสเก็ตบอลฐานทัพเรือสัตหีบ ในฐานะผู้ดำเนินการจัดการแข่งขัน มาเป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขันและมอบรางวัลให้แก่ทีมและนักกีฬาที่ได้รับรางวัลในประเภทต่างๆ
นาย มาโนช ประกอบสุข กรรมการจัดการแข่งขันฯ ได้กล่าวว่า การจัดการแข่งขันบาสเกตบอล เจ็ด หีบ’คัพ ครั้งที่ 1 ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่ วันที่ 30 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา มีทีมเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 10 ทีม มีวัตถุประสงค์เพื่อ เชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกบาสเกตบอลในพื้นที่อำเภอสัตหีบและพื้นที่ใกล้เคียง ให้มีความสามัคคี รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย เพื่อส่งเสริมการเล่นกีฬาและห่างไกลจากยาเสพติด เพื่อเป็นการพัฒนาเด็กและเยาวชนในพื้นที่ ให้มีความสามารถในการเล่นกีฬาบาสเกตบอลได้อย่างถูกต้อง และประการสำคัญ เพื่อสร้างความสามัคคีในหมู่คณะนักกีฬาบาสเกตบอลในเด็กและเยาวชน ได้รู้จักการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงสมบูรณ์ ห่างไกลจากโรคภัยต่างๆ พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณ สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค อเมโซน ที่สนับสนุนถ้วยเกียรติยศพร้อมเงินรางวัล ให้กับนักกีฬา ที่ชนะเลิศอันดับ 1-3 ฐานทัพเรือสัตหีบ สนับสนุนสถานที่จัดการแข่งขัน รวมถึง สจ.กำชัย ตั้งธรรมสถิตย์ ศูนย์ภาพสีมารีน เอ็กเพรส สัตหีบ สท.นุชจรี ถนอมสุขสันต์ ร้านสงวนโทรทัศน์ สนามฟุตบอลเต็มข้อสัตหีบ พลเรือตรีโกเมศ สะอาดเอี่ยม ผู้บัญชาการศูนย์การฝึก หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 8 จังหวัดชลบุรี BEAT BAR ปายละเมอ อู่สาวิตรีการช่างสัตหีบ ร้านเสี่ยสัตหีบ รีสอร์ทรักสบาย โดยนางสาวณัฐพัชญ์ สมบูรณ์เจริญ ผู้จัดการเซเว่นสาขาโรงเรียนธัมมสิริศึกษาสัตหีบ คุณสุดาพร เนคมานุรักษ์ เเละคุณสมใจ คุ้มวิลัย ที่ให้การสนับสนุนการจัดการแข่งขันบาสเกตบอล เจ็ดหีบ’คัพ ในครั้งนี้ ด้วยความขอบคุณยิ่ง
จากนั้น นาวาโท ฉกาจ ทองพิจิตร ได้มอบถ้วยรางวัลให้กับทีม ชนะเลิศ อันดับ 1-3 และมอบรางวัล ผู้เล่นทรงคุณค่า แก่ จ่าเอกสัญชัย เพียรทอง ผู้เล่นจากทีม เจ๊นาผลไม้ กม.10 ก่อนทำพิธีปิดการแข่งขัน บาสเกตบอลเชื่อมความสัมพันธ์ เจ็ด หีบ’คัพ ในครั้งนี้อย่างเป็นทางการ

ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก