Uncategorized ข่าว บุรีรัมย์

บุรีรัมย์ ตา68ปั่นจักรยาน กลับจากบ้านเพื่อน โดนรถชนร่างกระเด็นกระแทกพื้นดับคาที่ แล้วขับหนี

บุรีรัมย์ ตา68ปั่นจักรยาน กลับจากบ้านเพื่อน โดนรถชนร่างกระเด็นกระแทกพื้นดับคาที่ แล้วขับหนี

ตาวัย 68 ปี ไปเที่ยวหาเพื่อนฝูงต่างหมู่บ้าน ขากลับปั่นจักรยานกลับบ้าน ทางเปลี่ยว และมืดสนิท โดนรถชนอย่างจังแล้วขับหนี ร่างตากระเด็น กระแทกพื้น ดับอนาถกลางถนน ชาวบ้านวอนหน่วยงานลงตรวจสอบและติดไฟตามถนนเพื่อให้แสงสว่าง หรือป้ายเตือนฯลฯ เพื่อลดอุบัติเหตุ

17/09/62 พ.ต.ท.มติพจน์ สุทธิวงศ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ทะเมนชัย ได้รับแจ้ง มีเหตุ รถชนกันมีผู้เสียชีวิต จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อม หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมจุดหนองบัวโคก ,กู้ชีพ เทศบาลตำบลทะเมนชัย และแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปลายมาศ
ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณก่อนถึงทางเข้าบ้านปราสาท เป็นถนน เขตติดต่อกันระหว่าง ต.ทะเมนชัย – ต.ตลาดโพธิ์ พบ รถจักรยาน สภาพบิดเบี้ยว อยู่กลางถนน และยังพบรอยล้อรถยนต์ลากเป็นทางยาว ห่างกันประมาณ 5 เมตร พบร่าง นาย หมั่น นักงาม อายุ 68 ปี อยู่บ้านเลขที่ 178 ม.8 ต.ทะเมนชัย อ.ลำปลายมาศ นอนเสียชีวติในสภาพ คว่ำหน้า สวมเสื้อ แขนสั้นสีเหลือง กางเกงขายาวสีดำ สภาพศพ กะโหลกศีรษะ และใบหน้ายุบ มีเลือดไหลจำนวนมาก คาดถูกชนอย่างจัง ร่างกระเด็นหัวกระแทกพื้นอย่างแรง

สอบถาม นาย วิเชียร์ ฉิมพลี อายุ 43 ปี หลานผู้เสียชีวิตเล่าว่า ตาอยู่ตัวคนเดียวลำพัง มีลูกหลานคอยดูแล แกชอบปั่นจักรยาน ออกไปหาเพื่อนฝูง ที่อยู่แถวบ้านหนองหญ้าปล้อง และ ใช้เส้นทางนี้สัญจรตลอด แต่วันนี้เคราะห์ร้าย ขากลับบ้านโดนรถไม่ทราบชนิดชนเสียชีวิต และยังขับหลบหนี โดยไม่ลงมาสนใจตาเลย

ด้าน นาง สมจิตร บุราณสุข อายุ 53 ปีหนึ่งในชาวบ้านใน ต.ทะเมนชัย ที่ใช้ถนนเส้นดังกล่าวสัญจรไปมาประจำ เล่าว่า ถนนเส้นนี้เป็นจุดที่อันตราย โดยเฉพาะกลางคืน ช่วงจากบ้านหนองหญ้าปล้องจนถึง ห้าแยกบ้านตลาดโพธิ์ จะมืดสนิท ซึ่งสองเลน เสี่ยงอันตรายต่อผู้ใช้ถนนสัญจรในช่วงกลางคืน โดยเฉพาะผู้สูงอายุ ขับขี่สัญจรจักรยานและจักรยานยนต์เส้นทางนี้ประจำ จึงอยากวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงมาตรวจสอบ และช่วยติดไฟกิ่ง ถนนเส้นดังกล่าว ให้ชาวบ้านมีแสงสว่างใช้สัญจรในยามค่ำคืน เพื่อลดการเกิดอุบัติเหตุในลักษณะเช่นนี้ต่อไป////////////////////////

คิวภาพ//คลิปที่เกิดเหตุ //ตร.และแพทย์ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ //เสียงหลาน //เสียงชาวบ้านวอนติดไฟให้แสงสว่าง