ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวสงขลา นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

“เสี่ยกา” ลั่น!กลางงานเบิร์ดเดย์ หยุดดราม่าผมลงได้แน่สมัยหน้า หลังแจงบัญชีทรัพย์สินกับปปช.

“เสี่ยกา” พ่อเลี้ยงเมืองเหนือแจงกับประชาชนผู้ร่วมงานนับพันคนกลางเวทีงาน “เบิร์ดเดย์เสี่ยกา” กรณีหยุดปฏิบัติหน้าที่สจ.ชั่ว
คราวฐานที่ผิดแจงบัญชีทรัพย์สินไม่ครบ หลังแจงบัญชีทรัพย์กับปปช.ไปแล้วคำนวนเวลาในการหยุดปฏิบัติหน้าที่ ฟันธง!ลงสมัครสมัยหน้าทันแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าลงไม่ได้ เจ้าตัวลั่น!หยุดดร่าม่ากันได้แล้วผมลงได้อย่างแน่นอนพร้อมทุกด้านรับใช้ประชาชนชาวอำเภอสันทรายเชียงใหม่ ตามสไล์การทำงาน “ใจถึงพึ่งได้”

สจ.ดร.การุณ คุณยศยิ่ง พ่อเลี้ยงเมืองเหนือคงดังที่สันทรายเชียงใหม่ แจงยิบกรณีข่าวลือว่าแจงบัญชีทรัพย์สินไม่ครบและลง
เลือกตั้งส.อบจ.ไม่ได้ในสมัยหน้ากรณีที่ปปช.ให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ชั่วคราวนั้น เจ้าตัวขึ้นเวทียืนยันกับแนวร่วมผู้ให้การสนับสนุนและ
ประชาชนที่มาร่วมงานแฮปปี้เบิร์ดเดย์ “เสี่ยกา” กว่าพันคนแน่นลานบ้านพักที่บ้านสันทรายแม่ย่อย (บ้านการุณ) ว่า ผมลงสมัครสจ.เขตพื้นที่ต่อได้อย่างแน่นอนชัวร์ 100 เปอร์เซ็นต์ หลังคำนวนเวลาที่หยุดปฏิบัติหน้าที่และเวลาของการที่กกต.จะประกาศรับเลือกตั้งสจ.เขตพื้นที่คาดหลังจากนี้คงประมาณกลางปีหน้าจะมีการเปิดรับสมัคร

สจ.ดร.การุณ รองประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ (ส.อบจ.เชียงใหม่เขต อ.สันทราย) ขึ้นเวทีกล่าวกับแขก
เหรื่อที่มาร่วมงานเนื่่องในวันคล้ายวันเกิดของตนเองเมื่อวันที่ 17 ก.ย.2562 และครบมีอายุครบ 60 ปี ในปี 2562 นี้ว่า ตนเองเจอกับมรสุมด้านการเมือง โดยปปช.ชี้มูลความผิดฐานแจ้งบัญชีทรัพย์สินอันเป็นเท็จคือแจ้งไม่ครบนั่นเอง ตนเองมีทรัพย์สินมากมายหลายอย่างเก่าบ้างใหม่บ้าง ตามกฏหมายการเลือกตั้งจะต้องแจ้งให้ครบก่อนเข้าปฏิบัติหน้าที่สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด ซึ่งบางครั้งการมีทรัพย์สินจำนวนมากทำให้หลงๆลืมๆไปบ้างเนื่องจากบางอย่างเก่าไปจนหลงลืมที่จะแจ้ง เช่นรถยนต์ยนต์เก่าๆ เลิกใช้แล้วแต่ยังไม่แจ้งยกเลิกการใช้ ผม
เองน้อมรับคำตัดสินชี้มูลความผิดฐานที่แจ้งไม่ครบ และหยุดปฏิบัติหน้าที่สจ.เป็นการชั่วคราว และขณะนี้เท่าที่คำนวนเวลาของการหยุดปฏิบัติหน้าที่และจะต้องลงรับสมัครสจ.ในรอบหน้าเที่ยวหน้านั้น ทันแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ วอนประชาชนที่สนับสนุนและรับข่าวที่ว่าผมลงไม่ได้นั้น ผมลงสมัครทันได้อย่างแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์

ในขณะที่งานฉลองวันคล้ายวันเกิดและงานทำบุญในพิธิสืบชะตาอายุวัฒนะมงคลในช่วงเช้าพระสงฆ์จำนวน 31 รูป ได้มาประกอบพิธีฯและอวยพรวันคล้ายวันเกิดให้กับพ่อเลี้ยงแห่งเมืองเหนือ “เสี่ยกา” ให้อยู่เย็นและเป็นสุขมีสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรง ไร้โรคภัยไข้เจ็บและดำเนินกิจกรรมค้าด้านอสังหาริมทรัพย์ (โครงการหมู่บ้านการุณ) หลายๆโครงการและอาคารพานิชบ้านจัดสรรที่ขายดิบขายดีสวนกระแสเศรษฐกิจ สร้างรายได้กำไรงอกงามทำให้สามารถนำเงินและรายได้มารับใช้แบ่งปันพี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่และพัฒนา
เขตพื้นที่ทั้งงบประมาณจากหลวงและงบประมาณส่วนตัวที่เสียสละแรงกายแรงใจกำลังทรัพย์คืนสู่สังคมพี่น้องชาวอำเภอสันทราย สร้างความเจริญในทุกๆด้านจนมีฉายาว่าเป็นนักการเมืองท้องถิ่นที่ “ใจถึงพึ่งได้” ตามแบบฉบับของนักการเมืองท้องถิ่นที่ประชาชนให้การยอมรับนับถือให้เป็นผู้นำ และบุคคลสำคัญจาก อบจ.เชียงใหม่ นายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ได้เดินทาง
มาร่วมพิธีและกล่าวอวยพรในวันคล้ายวันเกิดของเสี่ยกาหรือ ดร.สจ.การุณ คุณยศยิ่ง สจ.คนดังแห่งสันทรายเชียงใหม่อีกด้วย บรรยากาศของการจัดพิธีทำบุญวันคล้ายวันเกิดและแจงความในใจกับผู้ให้การสนับสนุนและพี่น้องประชาชนที่เดินทางร่วมงานกว่าพันคน เป็นไปอย่างอบอุ่นและมีความเข้าใจกันดีรักสามัคคีและพร้อมที่จะให้การสนับสนุน สจ.ดร.การุณ เป็นสจ.ในสมัยต่อไปอีกด้วย.

ทรงวุฒิ ทับทอง