Reporter&Thai Army Uncategorized

เฮลิคอปเตอร์ บินลัดฟ้าส่ง 7ฮีโร่ เด็กนร.พบพระเหรียญทอง Thailand Smart Soldier Strong Man Challenge ครั้งที่1 (สานพลังไทย ใจมั่นคง ครั้งที่.1)ครูนักเรียน ผู้ปกครองกว่า300คน รอต้อนรับ

เฮลิคอปเตอร์ บินลัดฟ้าส่ง
7ฮีโร่ เด็กนร.พบพระเหรียญทอง Thailand Smart Soldier Strong Man Challenge ครั้งที่1 (สานพลังไทย ใจมั่นคง ครั้งที่.1)ครูนักเรียน ผู้ปกครองกว่า300คน รอต้อนรับ

เมื่อวันที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2562 นายวิเชษ เย็นฉ่ำ ผู้อำนวยการโรงเรียนพบพระวิทยาคม มอบหมายให้ นางศรีรัตน์ อินทนุ รองผู้อำนวยการโรงเรียนพบพระวิทยาคม นำคณะครู ผู้ปกครองนักเรียน ผู้กำกับนักศึกษาวิชาทหาร นักศึกษาวิชาทหาร และนักเรียนโรงเรียนพบพระวิทยาคม จัดวงดุติยางค์และนักศึกษาษาวิชาทหารให้การต้อนรับและร่วมแสดงความยินดีแก่นักเรียนที่ได้รับรางวัล “ชนะเลิศ ระดับประเทศ” ในการแข่งขัน “Thailand Smart Soldier Strong Man Challenge ครั้งที่ 1” เมื่อวันที่ 16-18 กันยายน พ.ศ. 2562 ที่ผ่านมา รายนามนักเรียนที่ชนะเลิศการแข่งขันได้แก่ 1. นายนันทภพ สมานคีรี 2. นายวีรพล แซ่ย่าง 3. นายไตรภพ สุวรรณทอง 4. นายไพรบูรณ์ แซ่ย้าง 5. นายวรพล เรืองอดุลนย์วิทย์ 6. นายสมเจตน์ รัตตนิทัศน์ และ 7. นายสหรัฐ จรัสแสงศิริ ในการนี้ได้รับเกียรติจาก พ.ท. สุทธิศักดิ์ ไหลเตื่อย ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 14 (ผบ.ร.14 พัน.3) นำนักเรียนเดินทางกลับจากการแข่งขันโดย เฮลิคอปเตอร์ ท่ามกลางการต้อนรับที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นจากคณะผู้ปกครอง คณะครู และนักเรียนที่มาร่วมแสดงความยินดี ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ โรงเรียนพบพระวิทยาคม

พันโท สุทธิศักดิ์ ไหลเตื่อย ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 14 (ผบ.ร.14 พัน.3)
กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณทางโรงเรียนพบพระวิทยาคมที่ได้สนับสนุนนักเรียนโรงเรียนพบพระวิทยาคม เข้าร่วมการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ นักเรียนโรงเรียนพบพระวิทยาคมซึ่งเป็นตัวแทน กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 14

กองทัพภาคที่ 3 ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ระดับประเทศ ในการแข่งขัน “Thailand Smart Soldier Strong Man Challenge ครั้งที่ 1” (สานพลังไทย ใจมั่นคง ครั้งที่ 1) รอบชิงชนะเลิศ ระดับประเทศ
จัดโดยกองทัพบก วันนี้โรงเรียนพบพระวิทยาคมได้แสดงให้พี่น้องประชาชนทั้งประเทศได้เห็นแล้ว ขีดความสามารถของน้องน้อง โรงเรียนชายขอบของประเทศ ได้แสดงออกถึงความสามัคคีมุ่งมั่นเอาชนะอุปสรรค ที่เกิดขึ้น และคว้ารางวัล ชนะเลิศได้สำเร็จ

ขอบคุณภาพ/ข่าว/ชวลิต
สมภพ ลูกพระยาตาก