Uncategorized ข่าว ปราจีน

โจรสาวหน้าตาดีขี่เก๋งทำทีขอดูทองหนัก 4 บาท สบโอกาสวิ่งไปขึ้นรถเก๋งขับหลบหนี ขณะเจ้าของร้านตามออกไปใช้เก่าอี้ฟาดกระจกข้างแตกสองบาน ก็ยังเอาไม่อยู่

โจรสาวหน้าตาดีขี่เก๋งทำทีขอดูทองหนัก 4 บาท สบโอกาสวิ่งไปขึ้นรถเก๋งขับหลบหนี ขณะเจ้าของร้านตามออกไปใช้เก่าอี้ฟาดกระจกข้างแตกสองบาน ก็ยังเอาไม่อยู่

เศรษฐกิจเป็นพิษ หญิงสาวหน้าตาดียังริเป็นโจร ช่วงเย็น พ.ต.ต.ชัชวาล แสงสุวรรณสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งมีคนร้ายเป็นหญิงทำทีมาขอซื้อทองรูปพรรณ จากร้านทอง แม่หล่วน 6 ตั้งอยู่อาคารตึกแถว เลขที่ 104 / 19 เขตเทศบาล ต.ศรีมหาโพธิ อ.ศรีมห าโพธิ จ.ปราจีนบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับก่อนเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ พน้อมชุดสืบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ในร้านที่เกิดเหตุ พบนายภูวณัฐ อันเสน เจ้าของร้านยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเล่าถึงเรื่องราวว่า ในช่วงเวลาดังกล่าว เป็นช่วงไม่มีลูกค้าตนขายของตามลำพังคนเดียว มีหญิงสาวอายุประมาณ 30 ถึง 35 ปี หน้าตาดี ผอมบางผิวคล้ำ โกรกผมเป็นสีน้ำตาลทอง สวมกางเกงลายงขาห้าส่วนใส่เสื้อยืดสีขาว ขับรถยนต์เก๋งสีบรอนทอง ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน มาจอดหน้าร้านก่อนจะเดินมาที่หน้าตู้ขอดูสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท ซึ่งเป็นกระดูกงูตนจึงหยิบให้ดู หญิงสาวดังกล่าวจึงขอดูสร้อยข้อมืออีกเส้น ตนจึงขอสร้อยคอคืนแต่หญิงสาวเลือกสร้อยข้อมือที่เป็นลายเดียวลงยาสีม่วงเหมือนกันและเป็นชุดเดียวกันมาลองสวมใส่ ตนจึงหยิบให้ลอง ชั่วพริบตาเดียวหญิงสาวคนดังกล่าวได้วิ่งออกไปนอกร้านชึ้นรถเตรียมหนีตนจึงวิ่งออกมาแล้วใช้เก้าอี้ฟาดไปที่กระจกด้านช้างซ้ายจนแตกทั้งสองบาน แต่หญิงสาวคนดังกล่าวก็ได้รีบขับรถหลบหนีไปทาง สี่แยกโคกขวางขับหายไปพร้อมทองรูปพรรณ หนัก 4 บาท มูลค่าร่วม 9 ปหมื่น จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสกัดจับ ซึ่งขณะนี้ยังไม่พบตัว ล่าสุดชุดสืบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ได้ตรวจดูกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่า โจรสาวรายนี้จะใช้หลบหนี ซึ่งคาดว่า น่าจะสวามารถติดตามตัวมาได้ในไม่ช้าซึ่งจากการพูดคุย นายภูวณัฐ เชื่อว่าหญิงสาวคนดังกล่าวอาจเป็นลูกค้าที่ร้านและน่าจะมาดูลาดเลาหลายครั้งจนรู้ว่าขณะนี้ ประตูร้าน รีโมทเสียไม่สามารถล็อคได้ จึงง่ายต่อการวิ่งราวทองในครั้งนี้

////ภาพ///ข่าว//เด็กปราจีน