Uncategorized ข่าว บุรีรัมย์

บุรีรัมย์ สลด! กระบะครอบครัวหักหลบรถช้าแช่ขวาชนประสานงากระบะอีกคันดับ 1 สาหัส 4

บุรีรัมย์ สลด! กระบะครอบครัวหักหลบรถช้าแช่ขวาชนประสานงากระบะอีกคันดับ 1 สาหัส 4

กระบะข้ามเลนชนประสานงากับกระบะอีกคัน บาดเจ็บสาหัสทั้งหมด 5 คน ในนี้มีเด็ก 7 ขวบ 1 เสียชีวิตในเวลาต่อมา 1 คนเห็นเหตุการณ์เผยมีรถกระบะขับช้าแช่เลนขวา อีกคันขับตามมาไม่คิดว่ารถช้าหักหลบกะทันหันข้ามเลนไปชนอีกคัน แม่ยายลูกเขย เมีย ลูกสาหัส 4 อีกคันมาคนเดียวสาหัส

วันที่ 23 ก.ย.62 ร.ต.อ.เรืองศักดิ์ แสงคำ รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.ลำปลายมาศ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุรถชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถหลายคน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม ประสาน เครื่องมือตัดถ่าง จากหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุด อ.ลำปลายมาศ และจุด อ.เมือง และสมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ใต้ ฯลงพื้นที่สนับสนุน

ที่เกิดเหตุเป็น บริเวณหน้าร้าน ติงลี่ของเก่า อยู่หลักกิโลเมตรที่ 93-94 ถนน ลำปลายมาศ-บุรีรัมย์ พบ รถโตโยต้า 4 ประตู สีขาว ป้ายทะเบียน ขก 6608 ขอนแก่น หันหัวเข้าตัวเมืองบุรีรัมย์ ชนประสานงา กับรถกระบะ อีซูซุ สีเทา ป้ายทะเบียน บบ 557 บุรีรัมย์ หันหัวรถเข้า อ.ลำปลายมาศ ชนอยู่เลนซ้ายของรถโตโยต้า ในสภาพ ข้างหน้าพังยับเยินทั้ง 2 คัน มีน้ำมันเครื่องไหลนองจำนวนมาก
ตรวจสอบภายในรถอีซูซุ พบมีผู้บาดเจ็บจำนวน 4 ราย ประกอบด้วยนายสงกรานต์ ขันรักษา อายุ 37 ปี นางสาวลลิตา คมนสุภสวัสดิ์ อายุ 35 ปี สองสามีด.ช.หน่อย (นามสมมุติ)อายุ 7 ขวบ ลูกชาย ทั้งสามเป็นชาว ต.หินโคน อ.ลำปลายมาศ และนางจุไรรัตน์ คมนสุภสวัสดิ์ แม่ยายคนขับรถ ติดภายในกู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือ
ทั้งหมดอาการสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาลลำปลายมาศ แล้วส่งต่อไปโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์

โดยต่อมานางจุไรรัตน์ ที่ติดภายในทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนรถกระบะโตโยต้า 4 ประตู มีนายธงชัย พลศรี อยู่เลขที่ 338-63 หมู่ 7 ต.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ขับมาคนเดียวได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน
สอบถามญาติของรถกระบะอีซูซุ เล่าว่า ทั้งหมด 4 คน เป็นครอบครัวเดียวกัน ก่อนเกิดเหตุคนขับรถได้พาแม่ยายที่เดินทางมาจากกรุงเทพฯ ไปขนของในห้องเช่า ตัวเมืองบุรีรัมย์ จะเอามาเก็บไว้ที่บ้านลำปลายมาศ กระทั่งมาทราบว่าเกิดเหตุ ส่วนรถโตโยต้าที่ได้รับบาดเจ็บ ตำรวจยังไม่ทราบข้อมูล

สอบถามนาย กฤดา พาจงวัฒนาอายุ 28 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าช่วงเกิดเหตุตนกำลังยืนอยู่ข้างถนน เห็นรถกระบะคันหนึ่งวิ่งมาแบบช้าๆ ชะลอความเร็ว แต่ขับอยู่บนเลนขวา ทันใดนั้น ได้มีรถกระบะอีซูซุ วิ่งมาด้วยความเร็ว เมื่อวิ่งมาถึงได้หักหลบไปทางขวา ก่อนจะพุ่งชนประสานงากันอย่างจัง อย่างไรก็ตามตำรวจจะหาสาเหตุของการเกิดเหตุอีกครั้ง///////////////

ข่าว-ภาพ วันชัย ผิวอร่าม / วาทิตย์ แสนธุปี บุรีรัมย์