Uncategorized ข่าว ปราจีน

ปราจีนบุรี พบแล้วอาบังเสียท่าพลัดตกน้ำกลายเป็นศพ!!

ปราจีนบุรี พบแล้วอาบังเสียท่าพลัดตกน้ำกลายเป็นศพ!!

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีชาวอินเดียพลัดตกน้ำที่ฝายน้ำล้นบ้านคลองยาง ม. 3 ต.นนทรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุตามที่รับแจ้ง พบกลุ่มชายสัญชาติอินเดียว จำนวนหนึ่งกับคนไทยยืนดูอยู่บนตลิ่งฝายน้ำล้นท่ามกลางกระแสน้ำเชี่ยวกรากจากการสอบถามนายราม อายุ 48 ปีสัญชาติอินเดียกล่าวว่า เพื่อนตนชื่อนายปาปูมารติซาน อายุ 24 ปี ได้ขี่จยย.หายออกจากที่พักตั้งแต่บ่ายวานนี้ติดต่อทางมือถือไม่ได้ถามกลุ่มเพื่อนก็ไม่พบตัว กระทั่งเย็นมีคนพบเห็นหมวกกันน็อคลอยอยู่ในน้ำ คาดว่าน่าจะเป็นของนายปาปูมารที่หายตัวไป และตรงกับหมวกกันน็อคสีดำที่นายปาปูมารใส่ขับรถจยย.ก่อนออกจากบ้าน ประจำ ตนมั่นใจว่าใช่ของนายปาปูมาร ที่หายตัวไปทางตำรวจได้มาตรวจสอบแล้วและเก็บหมวกใบดังกล่าวไว้
เป็นหลักฐานต่อมาหน่วยกู้ภัยสัจจะกบินทร์บุรี นำนักประดาน้ำมางมหาร่างนายปาปูมารที่คาดว่าจมน้ำตรงจุดนี้นักประดาน้ำงมหาอยู่นานหลายรอบแต่ยังไม่พบรถจยย.และตัวผู้สูญหาย หลังจากค้นหาหลายชั่วโมงไม่พบวานนี้ ได้ยุติการค้นหาค่ำวานนี้ล่าสุดวันนี้กู้ภัยและญาติๆช่วยกันค้นหาตั้งแต่เช้า กระทั่งเที่ยงวันนี้ได้พบร่างผู้เสีย
ชีวิตติดอยู่ในพงหญ้าสภาพนอนคว่ำหน้าญาติๆต่างดีใจที่พบศพผู้เสียชีวิตในวันนี้ร.ต.ท.เชารินทร์ คำเรือง รองสารวัตรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรีรุดตรวจสอบฯ การเสียชีวิตของนายปาปูมาร นิซาน ญาตินายราเชน ปราสาท ญาติผู้ใหญ่
ไม่ติดใจเอาความและกล่าวขอบคุณคนไทยทุกๆคนที่ช่วยค้นหาจนพบทางญาติๆจะทำการเผาศพวันนี้ที่วัดพระยาทำ อ.กบินทร์บุรี การเผาศพจัดขึ้นแบบเรียบง่ายโดยมีญาติร่วมงานกว่า50คน.

//ชัชวล ศิริปิ่น ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรี