Uncategorized ข่าว นครนายก

พิธีมอบป้ายรับรองคุณภาพสินค้าและบริการจังหวัดนครนายก

นครนายก พิธีมอบป้ายรับรองคุณภาพสินค้าและบริการจังหวัดนครนายก

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครนายก จัดพิธีมอบป้ายรับรองคุณภาพสินค้าและบริการจังหวัดนครนายก และแถลงข่าว นครนายก พร้อมรองรับมาตราการ ชิม ช้อป ใช้
ที่โรงแรมชลพฤษ์รีสอร์ท อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก นายณัฐพงษ์ ศิริชนะ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก เป็นประธานในการแถลงข่าว นครนายก ,พร้อม,รองรับมาตราการชิมช้อปใช้ และมอบป้ายรับรองคุณภาพสินค้าและบริการจังหวัดนครนายก โดยมี ภาคเอกชน ผู้ประกอบการ สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดนครนายก สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวนครนายก หอการค้าจังหวัดนครนายก นักธุรกิจรุ่นใหม่นครนายก ฯ เข้าร่วมในพิธี และทำการคัดสินค้าและบริการ ที่ได้มาตราฐานกว่า 200 แห่ง ให้ได้รับการตรามาตราฐานนครนายก เพื่อให้นักท่องเที่ยวมา ชิม ช้อป ใช้ สินค้าและบริการที่ได้มาตรฐาน ราคาสมเหตุสมผล
ด้วยจังหวัดนครนายกร่วมกับภาคเอกชน ได้ร่วมกันยกระดับการท่องเที่ยวและบริการ การเกษตรปลอดภัย ให้ได้มาตรฐานเพื่อความมั่นคงและสะดวกสบายของผู้มาเยือนจังหวัดนครนายก ว่าจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด เราจึงได้คัดเลือกสินค้าและบริการที่ได้มาตรฐานกว่า 200 แห่ง ให้ได้รับตรามาตรฐานนครนายก Nakornnayok Brand อาทิเช่น ผลิตภัณฑ์เกษตรอินทรีย์ที่ได้มาตรฐาน Organic Thailand
หรือ PGPRS เช่น ข้าว ผัก ผลไม้ ผลิตภัณฑ์เกษตรปลอดภัย GAP (Good Agricultural Practice ) ตามมาตรฐานบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ GI โรงแรม
รีสอร์ท ที่ได้มาตรฐาน สมาคมโรงแรมระดับ 4 ดาว 3 ดาว ที่พักสวยใกล้ตัวเมือง บูติครีสอร์ท ร้านอาหารชวนชิม ระดับตำนานจานด่วน Street Food ที่ห้ามพลาด
มิฉะนั้นจะถือว่ามาไม่ถึงนครนายก ร้านสวย อาหารอร่อย บรรยากาศดี เหมาะสำหรับ
Check in อาหารฮาลาล มังสวิรัติ นวดสปา นวดแผนไทย ที่ได้มาตรฐานกระทรวงสาธารณสุข สำหรับคนที่ต้องการผ่อนคลาย ของฝากสำหรับคนที่ท่านรัก ชนิดที่คนรับแล้วต้องยิ้มแก้มปริ หมู่บ้านท่องเที่ยววิถีชุมชน วิถีวัฒนธรรม ที่ต้องไปเยี่ยมเยือน ให้ได้สักครั้งหนึ่ง

สมบัติ เนินใหม่ รัชชานนท์ เนินใหม่ นครนายก
.