Uncategorized ข่าว จันทบุรี

โจรโรคจิต ย่องขโมยกางเกงใน และเสื้อใน หญิงวัย 68 ปี และลูกสาว ขณะที่กล้องวงจรปิดสามารถจับพฤติกรรมโจรโรคจิตรายนี้ไว้ได้อย่างชัดเจน

โจรโรคจิต ย่องขโมยกางเกงใน และเสื้อใน หญิงวัย 68 ปี และลูกสาว ขณะที่กล้องวงจรปิดสามารถจับพฤติกรรมโจรโรคจิตรายนี้ไว้ได้อย่างชัดเจน

วันที่ 30 กันยายน 2562 เวลา 16.00 น.ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้ง นางวรางค์คณา มั่งคั่ง อายุ 68 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27/1 หมู่ที่ 1ตำบลหนองบัว อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ว่าช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาได้มีคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 35-40 ปี แต่งกายเสื้อยืด สวมกางกงยีน สวมแว่นสายตา ขับขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดที่หน้าบ้านพัก และปีนรั้วบ้านเข้ามา ก่อนที่คนร้ายจะปีนเสาหน้าบ้านใช้มือดันกล้องขึ้นและเดินเข้าไปขโมยเสื้อใน 3 ตัว และกางเกงใน 8 ตัว เป็นเงินประมาณ 2,000 บาท ไป โดยที่กล้องวงปิดอีกตัวสามารถจับภาพพฤติกรรมของคนร้ายโรคจิตรายนี้ไว้ได้
ซึ่งนางวรางค์คณา ยังเล่าอีกว่า เมื่อช่วง 1 เดือนที่ผ่านมาได้มีคนร้ายที่น่าจะเป็นรายเดียวกันแอบเข้ามาขโมยเสื้อใน และกางเกงชั้นในของลูกสาวไปแล้ว 1 ครั้ง ซึ่งในครั้งนั้นคนร้ายได้ขโมยเสื้อและกางเกงชั้นในไปกว่า 10 ชุด เป็นเงินประมาณ 8,000-9,000 บาท ทำให้นางวรางค์คณา มั่งคั่ง ผู้เสียหายต้องมีการติดตั้งกล้องวงปิด และล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมาถูกคนร้ายย้อนกลับมาก่อเหตุซ้ำอีกครั้ง ในเบื้องต้น นางวรางค์คณา มั่งคั่ง ผู้เสียหาย ได้นำหลักฐานจากกล้องวงจรปิดเดินทางเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ไว้เป็นหลักฐานแล้ว เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ช่วยติดตามคนร้ายโรคจิตรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ด้วย เนื่องจาก นางวรางค์คณา มั่งคั่ง ผู้เสียหายกลัวในความไม่ปลอดภัยของตนเอง และลูกสาว รวมทั้งเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียงกัน ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จะสืบสวนหาข่าวเชิงลึก รวมทั้งมีการแกะลอยจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเพื่อเป็นเบาะแสในการเร่งติดตามคนร้ายโรคจิตรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้ต่อไป
และล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานอีกว่าในพื้นที่ ตำบลจันทนิมิต อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี ที่ห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 2-3 กิโลเมตร คนร้ายโรคจิตรายนี้ ยังได้เข้าไปก่อเหตุในลักษณะเดียวกันนี้ แต่ผู้เสียหายไม่กล้าที่จะแจ้งความ เพราะเห็นว่าเสื้อใน และกางเกงในที่ซื้อมาราคาไม่ถึงพัน
ด้านนางน้อย เพื่อนบ้านใกล้เคียง กล่าวว่า รู้สึกกังวลเป็นอย่างมาก เพราะไม่เคยมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น และกลัวว่าคนร้ายจะย้อยกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก แต่ทั้งนี้ก็ได้มีการป้องกันทรัพย์สินโดยการเก็บเสื้อใน และกางเกงในเข้าบ้านในเวลากลางคืน

สุปราณี แก้วหุง/จันทบุรี