Reporter&Thai Army Uncategorized ข่าว สตูล

ทหารล๊อกหนุ่มพกยาเสพติดคาด่านตรวจบ้านคีรีวง ซุกซ่อนแค่ไหน ก็ไม้พ้นสายตา ก่อนส่งต่อให้ตำรวจดำเนินคดี

ทหารล๊อกหนุ่มพกยาเสพติดคาด่านตรวจบ้านคีรีวง ซุกซ่อนแค่ไหน ก็ไม้พ้นสายตา ก่อนส่งต่อให้ตำรวจดำเนินคดี

……………………………………………………………………………………

วันที่ 7 ตุลาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.อ.วรเดช เดชรักษา ผบ.ฉก.ร.5, พ.อ.ทวีพร คณะทอง ผบ.ร.5 พัน.2 / รอง ผบ.ฉก.ร.5 ,ร.ท.ชัยยศ. คงกะพันธ์ ผู้บังคับหมวดปืนเล็กที่ 3 กองร้อยทหารราบเคลื่อนที่เร็ว กองกำลังเทพสตรี ได้ตั้งด่านตรวจเข้มงวดในการดูแลความสงบเรียบร้อย ที่เป็นเส้นทางรอยต่อระหว่างอำเภอทุ่งหว้า จังหวัดสตูล และจังหวัดตรัง

ซึ่งภารกิจการทำงานมีทหารและตำรวจทำงานภารกิจร่วมกัน และเมื่อคืนที่ผ่านมา ทางทหารได้ตรวจความเรียบร้อย แก่บุคคลที่ขับขี่รถไปมาผ่านล่าสุด พบการปฏิบัติ ของชุด มว.ปล.ที่.1 ร้อย.ร.เคลื่อนที่เร็ว กกล.เทพสตรี (ฉก.ร.5) ร่วมกับด.ต.มณเฑียร คำคง ผบ.หมู่ (ป ) สภ.ทุ่งหว้า พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ทุ่งหว้า ทำการตรวจค้นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 100 สีน้ำเงิน – ขาว หมายเลขทะเบียน ขฉฉ 659 ตรัง

เพื่อป้องกันการกระทำความผิดกฎหมายทุกประเภท ณ ด่านตรวจบ้านคีรีวง ม.7 ต.ทุ่งหว้า อ.ทุ่งหว้า จ.สตูล จับกุม นายสุรพงษ์ หรือแบ็งค์ ชูชมชื่น อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 109 ม.4 ต.บางด้วน อ.ปะเหลียน จว.ตรัง พร้อมด้วยของกลาง ดังนี้

ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ชนิดเม็ดสีส้ม อักษร WY จำนวน 33 เม็ด โทรศัพท์เคลื่อนที่ (มือถือ) ยี่ห้อ Wiko สีขาว – ทอง
(ยึดไว้เพื่อตรวจสอบ) พร้อมกับส่งต่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ทุ่งหว้าดำเนินคดีต่อไป
สำหรับยาบ้าที่พบนั้นซุกซ่อนอยู่ที่กระเป๋าสตางค์สีน้ำตาลภายในกระเป๋าพบยาเสพติดยาบ้าบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสอยู่ในกระเป๋าสตางค์และอยู่ในกระเป๋ากางเกงยีสด้านขวาของนายสุรพงษ์

สำหรับข้อกล่าวหาคือ มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้าไวในครอบครองโดยผิดกฎหมายเพื่อจำหน่าย

…………………………………………………………………………………………………..
เอนก ขันทสิกรรม ผู้สื่อข่าวจังหวัดสตูลรายงาน