Uncategorized ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน สถานที่ท่องเที่ยว

ผู้คนหลั่งไหลมางาน Grand Opening “Tongna Cottage Natural Resort” “โต้งนา คอทเทจ เนเชอรัล รีสอร์ท สัมผัสบรรยากาศกลางทุ่งสุดฟิน แลนด์มาร์คใหม่ บ้านถวาย อ.หางดงเชียงใหม่

ผู้คนหลั่งไหลมางาน Grand Opening “Tongna Cottage Natural Resort” “โต้งนา คอทเทจ เนเชอรัล รีสอร์ท สัมผัสบรรยากาศกลางทุ่งสุดฟิน แลนด์มาร์คใหม่ บ้านถวาย อ.หางดงเชียงใหม่

นัธุรกิจทุ่มทุนเนรมิตร รีสอร์ท “สไตล์มัลดีฟส์ สวรรค์กลางทุ่งนา” หวังเป็นแลนด์มาร์ค จุดเช็คอิน เซลฟี่ พร้อมดื่มด่ำกาแฟกับบรรยากาศกลางโต้งนา กับ “Tongna Cottage Natural Resort โต้งนา คอทเทจ เนเชอรัล รีสอร์ท” ในเครือ Jungle de cafe สาขาบ้านถวายนี้ เป็น สาขาที่ 3 ที่พร้อมให้สำหรับทุกท่านที่ชื่นชอบสัมผัสกับธรรมชาติใน Concept เดิม “กาแฟราคาหลักสิบ รสชาติหลักร้อย วิวหลักล้าน” ชิลได้ตลอด 365 วัน พร้อมเมนูอาหาร หลากหลาย ขนมเค้กหลากรสชาติ กระตุ้นผลักดัน ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวของเชียงใหม่

นัธุรกิจทุ่มทุนเนรมิตร รีสอร์ท “สไตล์มัลดีฟส์ สวรรค์กลางทุ่งนา” หวังเป็นแลนด์มาร์ค จุดเช็คอิน เซลฟี่ พร้อมดื่มด่ำกาแฟกับบรรยากาศกลางโต้งนา กับ “Tongna Cottage Natural Resort โต้งนา คอทเทจ เนเชอรัล รีสอร์ท” ในเครือ Jungle de cafe สาขาบ้านถวายนี้ เป็น สาขาที่ 3 ที่พร้อมให้สำหรับทุกท่านที่ชื่นชอบสัมผัสกับธรรมชาติใน Concept เดิม “กาแฟราคาหลักสิบ รสชาติหลักร้อย วิวหลักล้าน” ชิลได้ตลอด 365 วัน พร้อมเมนูอาหาร หลากหลาย ขนมเค้กหลากรสชาติ กระตุ้นผลักดัน ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวของเชียงใหม่ สร้างรายได้ให้แก่ชุมชนในพื้นที่บ้านถวาย


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 12 ตุลาคม 2562 ที่บริเวณบ้านถวาย ต.ขุนคง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ ได้มีการเปิดตัว “โต้งนา คอทเทจ รีสอร์ท” โดยมีแขกผู้มีเกียรติทั่วสารทิศเดินทางมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก “โต้งนา คอทเทจ รีสอร์ท” ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ ของเชียงใหม่ โดยได้เปิดเป็นร้านกาแฟ และร้านอาหาร ท่ามกลางบรรยากาศของทุ่งนาแบบ 360 องศา มีการสร้างน้ำตกจำลอง เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้พักผ่อนหย่อนใจ นอกจากนี้ยังมีการสร้างรีสอร์ท โดยจำลองที่พักในสไตล์มัลดีฟส์ อยู่กลางทุ่งนา เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติอีกด้วย


ทางด้าน น.ส.อารัญญา ทะรินทร์ เจ้าของ “โต้งนา คอทเทจ รีสอร์ท” เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนได้ ประกอบกิจการจังเกิ้ล เดอ คาเฟ่ จนประสบความสำเร็จ และเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ที่นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติสนใจ เดินทางมาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก และเนื่องจากตนเองได้ย้ายถิ่นฐานมาอาศัยอยู่ในพื้นที่ ต.ขุนคง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ มาเป็นเวลาระยะเวลากว่า 20 ปี ประกอบกับในปัจจุบันการท่องเที่ยวในพื้นที่บ้านถวาย ซึ่งเป็นแหล่งแกะสลักไม้ที่ใหญ่ที่สุดของ จ.เชียงใหม่นั้นค่อนข้างจะซบเซา ตนจึงมีแนวคิดอยากจะตอบแทนประชาชนในท้องถิ่น จึงได้มีโครงการเนรมิตพื้นที่กลางทุ่งนา ซึ่งเป็นพื้นที่ของตนกว่า 10 ไร่ ให้เกิดเป็นรีสอร์ท และร้านกาแฟ ในบรรยากาศสุดฟิน นอกจากนี้ตนเองยังได้มีการจ้างงานคนในพื้นที่ เข้ามาทำงานในธุรกิจของตน เพื่อเป็นการสร้างรายได้ให้กับชุมชน โดยหวังว่าสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ จะสามารถช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยว ให้กลับมาท่องเที่ยวในพื้นที่บ้านถวาย พร้อมทั้งเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับชุมชนและ จ.เชียงใหม่ อีกทางหนึ่งด้วย.

ทรงวุฒิ ทับทอง