Uncategorized ข่าวบันเทิงและกีฬา

โรตารีชวนทำบุญ วิ่งการกุศล !! สโมสรโรตารีศรีราชา ชวนร่วมทำบุญกับวิ่งการกุศล หารายได้ให้มูลนิธิเด็กผู้ยากไร้

โรตารีชวนทำบุญ วิ่งการกุศล !! สโมสรโรตารีศรีราชา ชวนร่วมทำบุญกับวิ่งการกุศล หารายได้ให้มูลนิธิเด็กผู้ยากไร้ เริ่ม 23 กุมภาพันธ์ 2563 ที่อ่างเก็บน้ำหนองค้อ

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 15 ตุลาคม 2562 ที่ห้องอาหาร ชุมบาศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นายสมหมาย จันทร์ฉาย นายก อบต.หนองขาม ได้เป็นประธานในพิธีแถลงข่าวเตรียมจัดงาน วิ่งการกุศล หารายได้ให้มูลนิธิเด็กผู้ยากไร้ Run in love 2020 Rotary พร้อมด้วย น.ส.พรวิภา สิทธิโสภณเดชา นายกสโมสรโรตารีศรีราชา และสมาชิก สโมสรโรตารีศรีราชา เข้าร่วมในพิธีครั้งนี้
สำหรับกิจกรรมดังกล่าว สโมสรโรตารีศรีราชา ได้ร่วมกับภาครัฐ และภาคเอกชน เพื่อต้องการให้บุคคลทั่วไป ได้มีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์ และยังเป็นกิจกรรม ที่เสริมสร้างความรักความสามัคคี พร้อมกันนี้รายได้จากการจัดงานวิ่งการกุศล Run in love 2020 Rotary ในครั้งนี้ จะนำไปมอบให้กับมูลนิธิเด็กผู้ยากไร้ นอกจากจะทำให้สุขภาพกายและจิตใจแข็งแรงแล้วยังถือว่าผู้เข้าร่วมกิจกรรม คือ ผู้นำการรณรงค์การออกกำลังกายที่เป็นแบบอย่างที่ดีของสังคมอีกด้วยโดยมีประเภทกิจกรรม แบ่งเป็น 3 ประเภท ดังนี้ 1.วิ่ง 10 กิโลเมตร บัตรราคา 600 บาท 2.Fun Run 4 กิโลเมตร ค่าสมัคร 500 บาท และ VIP 3,000 บาท (สามารถเลือกระยะการวิ่งได้ตามอัธยาศัย) โดยทุกประเภทกิจกกรมมีโล่และถ้วยรางวัล นอกจากนี้ยังมีรางวัลแฟนตาซี ชาย หญิง 20 รางวัล และเดอะเบสแฟนตาซี อีก 1 รางวัล ซึ่งการแข่งขัน จะจัดขึ้นในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 ที่บริเวณอ่างเก็บน้ำหนองค้อ ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

https://youtu.be/yLBsFAut-FA

# สมชาย แก้วนุ่ม ผู้สื่อข่าวประจำอำเภอศรีราชา รายงาน