ข่าว ร้อยเอ็ด ข่าวรอบรั้วภูธร นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ร้อยเอ็ดดาบตร.สภ.สอยดาวเครียดโดนข้อหา พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร และกระทำชำเรา ผูกคอตาย ที่บ้านเกิดอำเภอเมยวดี /PALANCHAI TV/nuk-dumnern/0817082129-รายงาน

ร้อยเอ็ดดาบตร.สภ.สอยดาวเครียดโดนข้อหา พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร และกระทำชำเรา ผูกคอตาย ที่บ้านเกิดอำเภอเมยวดี

/PALANCHAI TV/nuk-dumnern/0817082129-รายงาน


เมื่อวันที่ 21 ต.ค. 2562 เวลา16.30 น.ผู้สื่ข่าวรายงานว่า ด.ต.วิเชียร ทับทิมทอง อายุ 49 ปี ผบ.หมู่ สภ.สอยดาว จ.จันทรบุรี ผูกคอตัวเองเสียชีวิต (ที่บ้านเกิด )บ้านแม่เลขที่ 12 หมู่ 11, ตำบลชุมพร อำเภอเมยวดี จังหวัดร้อยเอ็ด, ภายหลังตกเป็นหนึ่งในผู้ต้องหา คดีข้อหา พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร และกระทำชำเรา อยู่ในช่วงประกันตัวฝากขัง

สืบเนื่องจากวันศุกร์ที่ 4 ต.ค.62 ยายร้อง “ปวีณา” หลานสาววัย 12 ปี ถูก “ดาบตำรวจ” ล่อลวงไปข่มขืนจนบาดเจ็บต้องนอนโรงพยาบาล พ.ต.อ.นิตย์ วิธินันทกิตต์ ผกก.สภ.สอยดาว หลังสอบปากคำ นางแหม่ม ยายของด.ญ.หนึ่งแล้ว ได้เรียกตัวดาบตำรวจที่ก่อเหตุมาพบและสอบสวน โดยดาบตำรวจให้การรับสารภาพว่าข่มขืนด.ญ.หนึ่งจริง ทางพนักงานสอบสวนสภ.สอยดาวจึงได้แจ้งดำเนินคดีข้อหา พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร และกระทำชำเรา

ด้าน พ.ต.ท.คำปน ราชสีเมือง รอง ผกก.สส.สภ.เมยวดี กล่าวว่า เพื่อให้ทุกฝ่ายคลายข้อสงสัยว่าการตายของ ด.ต.วิเชียร ทับทิมทอง ไม่มีเงื่อนงำใดๆ สันนิษฐานน่าจะเกิดจากความเครียด นำมาสู่การผูกคอตายเองด้วยผ้าขาวม้าใต้ต้นมะม่วง

โดยมีญาติ รวมทั้งแพทย์เวร มาร่วมชันสูตรศพอย่างละเอียด และญาติไม่ได้ติดใจในเรื่องของการเสียชีวิตแต่อย่างใด พร้อมรับศพไปบำเพ็ญกุศล อย่างไรก็ตามแม้เป็นการฆ่าตัวตาย แต่ในทางคดีจะดำเนินการสอบสวนไปตามขั้นตอนทุกอย่าง

/PALANCHAI TV/MOITC/ชมรมสื่อออนไลน์IT/สมนึก บุญศรี-ประธาน/0817082129-ข่าว
ดำเนิน พรมไชยา-รอง.ปธ./ภาพ